4 điểm trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng đem lại phú quý

Tâm linh - Tử vi 03/07/2020 07:40

Những phụ nữ sở hữu những đặc điểm mà họ cho là không đẹp sẽ khiến chị em tự ti vì hình thức không bắt mắt nhưng đây lại là những quý tướng giúp đem lại nhiều may mắn.

Răng cửa to

Hàm răng với những chiếc răng cửa to thường không được phụ nữ yêu thích vì thẩm mỹ không bắt mắt. Thế nhưng, những người này lại không biết rằng, đây lại là nét quý tướng của những người có vận khí rất tốt.

Những người có hai răng cửa to là người tràn đầy sức sống, đời sống tinh thần luôn phong phú. Trong cuộc sống, họ cũng gặp rất nhiều may mắn, dễ dàng gặt hái được thành công hơn người khác và đường con cái cũng thuận lợi hơn nhiều.

Mũi to

Nhiều chị em sở hữu chiếc mũi to muốn tìm đến phương pháp thẩm mỹ để sửa cho đẹp, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, chiếc mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng lại là tướng đại phú quý. Nghiên cứu cũng cho thấy mũi càng lớn, tỷ lệ hít bụi và các chất bẩn càng nhỏ, khả năng chống lại vi khuẩn gây hại mạnh hơn. Do đó người mũi lớn ít khi bị cảm lạnh hay cảm cúm. Theo nhân tướng học, những người mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự nghiệp. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, bạn rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính rất tốt.

4 điểm trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng đem lại phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bụng to

Đừng buồn khi thấy da bụng dày và có vẻ ngày càng mũm mĩm vì theo nhân tướng học, đó là một trong những tín hiệu tốt cho thấy bạn sắp gặp vận may về tiền bạc, tài chính.  

Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. Những người da bụng không dày nhưng bụng tròn là người có số sống thọ, được hưởng phúc lộc từ con cháu.

Theo nhân tướng học, da bụng mỏng, tướng bụng xẹp lép với dáng người gầy gò xanh xao là những người dễ phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, khó được an nhàn sau này.

Đùi to

Sở hữu một cặp đùi to quá khổ khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti trước những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh với đôi chân thon thả. Tuy nhiên, nghiên cứu khoa học lại đưa ra kết luận rằng: Người có cặp đùi đường kính 60 cm trở lên thì giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch cũng như chết sớm. Còn xét về mặt tướng số, người phụ nữ có đùi to có tính cách ôn hòa, giỏi chăm lo cho gia đình và giúp đỡ cho chồng.

Phụ nữ có tướng đùi to thường thông minh và có sức chịu đựng hơn người. Họ còn là kiểu phụ nữ giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

Người sở hữu cặp đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể “hái ra tiền” mà vẫn không tiêu xài hoang phí. Đây là những người từ trẻ đã có số an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

10 ngày tới: 3 con giáp thu nhập tăng vượt trội, tiền về ngập tài khoản, tài lộc nở rộ

Những ngày cuối tháng 6 sẽ giúp top con giáp may mắn này hút cạn lộc trời, tài lộc ùn ùn kéo đến, muốn khổ cũng chẳng được.

TIN MỚI NHẤT