4 đặc điểm trên khuôn mặt nhận biết con gái khổ vì tình

Tâm linh - Tử vi 16/04/2018 05:14

Theo nhân tướng học, những nàng có đặc điểm sau trên khuôn mặt thường gặp khó khăn về đường tình duyên.

Các cô nàng có đôi gò má cao

Theo nhân tướng học, các cô gái sở hữu đôi gò má cao thường khá mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và có cái tôi rất lớn - kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Cũng chính vì lẽ đó nên họ rất khó chọn được người đàn ông phù hợp với mình. Ngoài ra, cũng theo nhân tướng học, con gái có gò má cao còn thường khắc chồng khiến chồng dễ gặp chuyện không may, dễ bỏ lỡ các cơ hội làm việc, thăng tiến. Ông bà ta còn quan niệm rằng, con gái có gò má cao là có “tướng sát phu”. Chính vì vậy mà các cô nàng có gò má cao hay rơi vào tình trạng độc thân kéo dài hoặc nếu có người yêu thì cũng thường xuyên gặp trục trặc và dễ nửa đường đứt gánh.

4 đặc điểm trên khuôn mặt nhận biết con gái khổ vì tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các cô nàng lông mày rậm

Lông mày thường được ví như cung tình duyên của người con gái. Chính vì vậy mà nhìn lông mày cũng phần nào đoán được con đường tình cảm của các cô gái. Nếu lông mày thưa và nhợt màu thì không tốt nhưng nếu quá rậm mà lại mọc lộn xộn, không theo nếp thì lại là kém may mắn trong chuyện tình yêu.

Các cô gái sở hữu lông mày rậm, mọc lộn xộn thường có tính cách rất mạnh mẽ. Ở họ thiếu sự nữ tính, dịu dàng thế nên không tạo được nhiều sức hấp dẫn với đàn ông nên khó gặp được một đối tượng phù hợp. Nếu đã yêu nhau, thì với nét tính cách này, cả hai sẽ phải sống trong những trận chiến tranh, cãi vã nảy lửa, không ai nhường ai. Khi không tìm được tiếng nói chung, cả hai người sẽ sớm chia tay.

4 đặc điểm trên khuôn mặt nhận biết con gái khổ vì tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Các cô nàng mũi hếch

Tướng mũi của con gái cũng tiết lộ nhiều điều không thuận lợi trong đời sống tình cảm. Ngoài việc không phải là một dáng mũi đẹp, những cô nàng có tướng mũi hếch còn thường bảo thủ, coi trọng cái tôi cá nhân một cách thái quá nên hay gây bất đồng, khó hòa hợp với người khác, đặc biệt là với người mình yêu hoặc chồng. Chính vì tính cách như vậy nên những nàng mũi hếch thường khó chấp nhận, thấu hiểu và chia sẻ với đối phương nên mối quan hệ của hai người luôn gặp trục trặc, hay bất hòa và sớm muộn cũng sẽ tan vỡ.

4 đặc điểm trên khuôn mặt nhận biết con gái khổ vì tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Các cô nàng miệng rộng

“Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” không phải là quan niệm không có lí của ông bà ta. Theo nhân tướng học, các nàng có khuôn miệng rộng thường không được may mắn trong cuộc sống cũng như trong đường tình duyên. Các nàng này tuy không “khắc phu” nhưng lại là người không biết cách quản lý, chi tiêu tiền bạc, thậm chí sống rất hoang phí. Chính vì lẽ đó mà cuộc sống sau hôn nhân của những cô nàng này thường không suôn sẻ như mong muốn, gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa liên quan đến tiền bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

6 tướng mạo đặc trưng của người phụ nữ dễ ngoại tình, đàn ông nhất định phải cân nhắc

Theo quan niệm của cổ nhân thì tướng phụ nữ thích ngoại tình có những nét rất đặc biệt. Cùng chúng tôi làm rõ điều này trong bài viết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT