4 cung Hoàng đạo nữ đi đến bất kì đâu cũng "gieo thương nhớ", đàn ông chỉ cần tiếp xúc một lần là yêu ngay lập tức

Tâm linh - Tử vi 16/08/2020 07:11

Đây chính là những nàng Hoàng đạo đi đến đâu cũng có người phải ngước nhìn theo.

Song Tử

Phụ nữ cung Song Tử là người có thần thái tự tin, thu hút. Đây là người thông minh, dí dỏm, khéo léo trong giao tiếp nên luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng người khác. Bên cạnh đó, những cô nàng Song Tử cũng vô cùng tinh nghịch, luôn biết cách "gieo rắc" nhớ thương trong lòng các chàng trai mà họ gặp trong cuộc đời. Nàng Song Tử cũng rất thích tìm tòi, khám phá và luôn muốn nâng cao sự hiểu biết cho bản thân. Trong mắt đàn ông, nàng Song Tử là người vô cùng hay ho và thú vị. Chính bởi thế, một khi đã tiếp xúc với cô nàng Song Tử, đàn ông thường sẽ có cảm tình ngay lập tức. Nếu như nhân duyên không thành, nàng Song Tử luôn là một người khiến các chàng phải tiếc nuối, nhớ thương.

Xử Nữ

Xử Nữ là một cô nàng cầu toàn và luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Nàng thông minh, sắc sảo và có nhiều tài lẻ. Trong mắt người khác phái, Xử Nữ hiện lên như một hình ảnh của cô gái tài sắc vẹn toàn, chu đáo đảm đang. Nàng là người gọn gàng, sạch sẽ, vì thế chẳng ai có thể nhìn thấy nàng lôi thôi, luộm thuộm và xấu xí khi ở bên ngoài. Xử Nữ coi trọng vẻ bề ngoài, nàng luôn xuất hiện một cách xinh đẹp và quyến rũ nhất. Điều đó cũng đã một phần khiến cánh mày râu phải ngước nhìn theo mãi mỗi khi nàng bước qua. Chưa kể, cách nói chuyện của nàng Xử Nữ cũng rất lém lỉnh, vui vẻ nên đàn ông ngay lập tức có thể "quỳ rạp" dưới chân nàng để xin được yêu. 

4 cung Hoàng đạo nữ đi đến bất kì đâu cũng 'gieo thương nhớ', đàn ông chỉ cần tiếp xúc một lần là yêu ngay lập tức - Ảnh 1

Thiên Bình

Thiên Bình là cung Hoàng đạo được trời phú cho vẻ bề ngoài xinh đẹp, thanh tao và dịu dàng. Đặc biệt, cô nàng Thiên Bình dù có ăn mặc đơn giản đến đâu cũng toát lên một vẻ sang trọng, quý phái mà không phải ai cũng có được. Thiên Bình xuất hiện ở đâu cũng đều thu hút mọi ánh nhìn ở đấy. Đàn ông nhìn thấy nàng Thiên Bình sẽ thầm yêu trộm nhớ ngay lập tức, còn phụ nữ nhìn thấy nàng lại thấy ghen tị. Ngoài ra, Thiên Bình lại là người chân thành, tình cảm, luôn biết suy nghĩ cho người khác nên trong cuộc đời luôn có được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Với một cô nàng được cả gỗ lại được cả nước sơn như Thiên Bình, đàn ông nào cũng "cam tâm tình nguyện" ở cạnh suốt đời.

Song Ngư

Nàng Song Ngư là người vui vẻ, lạc quan, có tâm hồn bay bổng lãng mạn nhưng lại rất tinh tế và dễ chịu. Song Ngư thường đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi khi ở cạnh. Những cô nàng Song Ngư rất quan tâm và chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Nhờ có gu thẩm mỹ tốt cùng con mắt tinh tế nên Song Ngư luôn lựa chọn được cho mình những trang phục phụ kiện nổi bật, thu hút. Điều đó khiến nàng đi đến đâu cũng tạo ấn tượng đặc biệt cho người khác đến đấy. Bên cạnh đó, Song Ngư có một trái tim ngây thơ, trong sáng, nên khi tiếp xúc nàng, đàn ông thường có cảm giác muốn che chở và bảo vệ. Dù chẳng cố tình nhưng Song Ngư cứ luôn "gieo thương nhớ" cho đàn ông bằng cách như vậy!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Đúng mùng 1 tháng 7 cô hồn: Cảnh giác với 7 hiện tượng ‘lạ’ trong nhà báo hiệu vận xui sắp ập đến

Đúng ngày mùng 1 tháng 7 cô hồn, có những dấu hiệu phong thủy cảnh báo vận xui đang lăm le tìm đến gia đình bạn.

TIN MỚI NHẤT