4 con giáp giàu có ngất trời, TIỀN BẠC đầy két, LỘC LÁ đầy nhà cuối năm 2017

Tâm linh - Tử vi 08/04/2017 06:42

Trong dịp cuối năm 2017, 3 con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, giàu sang phú quý.

Tuổi Hợi

Dịp cuối năm 2017 là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm Đinh Dậu. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Tuổi Mùi

Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Mùi là một năm khá may mắn thành công nếu bạn cố gắng làm việc.

4 con giáp giàu có ngất trời, TIỀN BẠC đầy két, LỘC LÁ đầy nhà cuối năm 2017 - Ảnh 1

Vận trình người tuổi Mùi vô cùng suôn sẻ, mọi việc hành thông. Đặc biệt, sự nghiệp được ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên thăng hoa. Công việc thuận lợi, gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ nên tài vận có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn lại có quý nhân trợ giúp.

Tuổi Dần

Năm 2017, người tuổi Dần thoát khỏi ách thái tuế,  mệnh  cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT