3 vị trí nốt ruồi xui xẻo cần phải xóa ngay nếu không muốn cả đời nghèo khổ, tai họa triền miên

Tâm linh - Tử vi 26/05/2020 21:07

Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này trên cơ thể hãy xóa ngay để tránh tai họa, xui xẻo ập đến.

Nốt ruồi ở gáy

Nốt ruồi ở khu vực này được gọi là nốt ruồi “khổ tình”. Người có nốt ruồi ở gáy tuy sự nghiệp thành công nhưng tình cảm lại rất trắc trở, phải trải qua rất nhiều cuộc tình thì mới đi đến được hôn nhân. Nhưng cho dù có tiến đến hôn nhân thì nguy cơ ly hôn cũng rất cao.

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi đằng sau gáy có ý nghĩa là những người khổ vì tình. Nguồn gốc xuất hiện nốt ruồi đằng sau gáy là khi kiếp trước của người này, lúc chết đi phải vượt qua cầu Nại Hà (đây là cây cầu thứ 10 dưới địa ngục, là ranh dưới cuối cùng của địa ngục và trần gian, sau khi đi qua cầu thì linh hồn sẽ được đưa đến Phong Đô để đầu thai chuyển kiếp). Khi đứng tại đây họ phải bắt buộc thực hiện một nghi lễ và uống bát canh quên lãng Mạnh Bà, quên đi mọi chuyện của kiến trước. Những người có nốt ruồi sau gáy là những người được đánh dấu bởi họ không uống bát canh Mạnh Bà.

3 vị trí nốt ruồi xui xẻo cần phải xóa ngay nếu không muốn cả đời nghèo khổ, tai họa triền miên - Ảnh 1

Nốt ruồi ở khu vực này được gọi là nốt ruồi “khổ tình” - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở sơn căn

Sơn căn là khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt, và nằm ở dưới ấn đường. Nếu sơn căn có nốt ruồi, thì vận thế của người sở hữu nốt ruồi đó rất kém. Cho dù có làm bất cứ việc gì cũng khó thành công, cả đời không làm nên nghiệp lớn. Người có nốt ruồi ở sơn căn dù có cố gắng nỗ lực, phấn đâu đến đâu thì kết quả thu về cũng rất nhỏ bé, cả đời phải sống vất vả. Cách hóa giải tốt nhất là xóa bỏ nốt ruồi ở sơn căn để xua đuổi tà khí.

Phần sơn căn còn biểu hiện cho cung tật ách. Nữ giới có nốt ruồi ở sơn căn mà tại vị trí này có màu nâu hắc ám, gân xanh nổi rõ chủ nhân có sức khoẻ kém dễ mắc các bệnh về tiêu hoá, đường ruột, khả năng kháng bệnh kém. Bạn nên chú ý tới sức khoẻ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

3 vị trí nốt ruồi xui xẻo cần phải xóa ngay nếu không muốn cả đời nghèo khổ, tai họa triền miên - Ảnh 2

Phần sơn căn còn biểu hiện cho cung tật ách. Nữ giới có nốt ruồi ở sơn căn mà tại vị trí này có màu nâu hắc ám, gân xanh nổi rõ chủ nhân có sức khoẻ kém dễ mắc các bệnh về tiêu hoá, đường ruột, khả năng kháng bệnh kém - Ảnh minh họa: Internet

Trên xương đòn

Đây là nốt ruồi dự báo về sự nghiệp. Những người có nốt ruồi trên xương đòn thì phần lớn sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng chủ nhân cũng phải trả giá đắt cho hành động của mình.

3 vị trí nốt ruồi xui xẻo cần phải xóa ngay nếu không muốn cả đời nghèo khổ, tai họa triền miên - Ảnh 3

Đây là nốt ruồi dự báo về sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tướng bàn tay phụ nữ là tuyệt sắc giai nhân, sinh ra trong phú quý, cả đời sống giàu sang

Trong nhân tướng học, bàn tay đóng vai trò quan trọng trong việc đoán vận mệnh cuộc đời người phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT