3 ngày tiếp theo của tháng cô hồn (17/8 - 19/8), top 3 con giáp này bản mệnh có cát khí tăng cao, 10 người thì hết 9 người trúng số, đường công danh rộng mở, hầu bao căng chặt, ai ai cũng phải trầm trồ nể phục, mối duyên lành tự nhiên mà đến

Tâm linh - Tử vi 16/08/2022 09:45

3 ngày tới đây (17/8 - 19/8), 3 con giáp này dồi dào cả tiền bạc lẫn tình duyên, 10 người thì hết 9 người trúng số, tin vui đến bất ngờ.

Tuổi Dần

Lục Hợp soi đường để tuổi Dần tìm ra lối đi thích hợp để tiến tới hạnh phúc mình hằng mong. Tình cảm thăng hoa, các mối quan hệ ngày càng gắn kết, hợp tác làm ăn thu được lợi lộc tốt, nhìn chung con giáp này không phải lo lắng về điều gì.

 

3 ngày tới đây bản mệnh cũng nên mạnh dạn bắt tay vào thực hiện ngay những kế hoạch kinh doanh đang ấp ủ. Hôm nay rất thích hợp để bạn đầu tư tài chính hoặc làm những việc liên quan tới giao dịch tiền bạc, cát khí sẵn có sẽ giúp tăng khả năng thành công.

 

Công việc cũng vẫn đảm bảo được tiến độ ổn định. Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên trăm sự đều hanh thông.

3 ngày tiếp theo của tháng cô hồn (17/8 - 19/8), top 3 con giáp này bản mệnh có cát khí tăng cao, 10 người thì hết 9 người trúng số, đường công danh rộng mở, hầu bao căng chặt, ai ai cũng phải trầm trồ nể phục, mối duyên lành tự nhiên mà đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tràn ngập tiếng cười và sự mãn nguyện. Tuổi Thìn chủ động dành cho đối phương những tình cảm chân thành, cử chỉ quan tâm đúng mực mà những người đang yêu mong muốn được nhận.

Công việc của tuổi Thìn trong 3 ngày tiếp theo diễn ra không có gì nổi bật. Đã đến lúc người tuổi Thìn nên mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, cắt đứt mọi sự cứng nhắc khuôn mẫu để có bước đột phá lớn trong công việc. Và đừng ngần ngại cho phép bản thân thử sức với những lĩnh vực mới.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này cuộc sống tương đối, không dư cũng chẳng thiếu.

3 ngày tiếp theo của tháng cô hồn (17/8 - 19/8), top 3 con giáp này bản mệnh có cát khí tăng cao, 10 người thì hết 9 người trúng số, đường công danh rộng mở, hầu bao căng chặt, ai ai cũng phải trầm trồ nể phục, mối duyên lành tự nhiên mà đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Cũng giống như tuổi Thìn, tuổi Tỵ cũng có 3 ngày tiếp theo vô cùng rực rỡ. Với sự trợ giúp của cát tinh Long Đức, họ sẽ gặp được quý nhân của đời mình, người đưa đường dẫn lối cho họ trong sự nghiệp, giúp họ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận và nâng cao thu nhập.

Để tận dụng hiệu quả nhất vận may, tuổi Tỵ nên tập trung nhiều vào công việc trong thời gian này và nắm bắt từng cơ hội tốt đến với mình. Việc thăng chức, tăng lương được coi là trong tầm tay của họ.

3 ngày tiếp theo của tháng cô hồn (17/8 - 19/8), top 3 con giáp này bản mệnh có cát khí tăng cao, 10 người thì hết 9 người trúng số, đường công danh rộng mở, hầu bao căng chặt, ai ai cũng phải trầm trồ nể phục, mối duyên lành tự nhiên mà đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 * Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

TIN MỚI NHẤT