3 nàng giáp nhìn thì lạnh lùng bất cần nhưng yêu chồng thương con không ai bằng!

Tâm linh - Tử vi 01/06/2018 05:30

Đây là những con giáp dù bề ngoài khó gần, có phần lạnh lùng nhưng lại luôn là người vợ người mẹ hết lòng vì chồng con!

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần là người mạnh mẽ, có vẻ bề ngoài lạnh lùng, khó gần. Những ai thân quen với con giáp này có thể hiểu họ chỉ tỏ ra như thế nhưng lòng dạ vô cùng ấm áp, biết yêu thương quan tâm đến người khác. Dù vậy, trong nhiều trường hợp, con giáp này sẽ tỏ ra bất cần vô tình. Họ không bộc lộ cảm xúc, yêu thương hay ghét bỏ cũng không để ai biết. Trong tình cảm, họ càng yêu nhiều lại càng tỏ ra lạnh lùng nhưng lại luôn âm thầm dõi theo đối phương, muốn đối phương chú ý tới mình. Nhưng cứ yên tâm, khi con giáp này là vợ họ lại rất yêu thương và hy sinh vì chồng con.

3 nàng giáp nhìn thì lạnh lùng bất cần nhưng yêu chồng thương con không ai bằng! - Ảnh 1
Nhưng cứ yên tâm, khi con giáp này là vợ họ lại rất yêu thương và hy sinh vì chồng con - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi không giỏi bày tỏ cảm xúc, đôi khi tỏ ra lạnh nhạt, có khi là kiêu ngạo. Ai mới gặp con giáp này lần đầu đều khó có thiện cảm với họ. Tính tình con giáp này lại hay nắng mưa, nhưng chỉ cần là chuyện quan trọng, họ sẽ hết lòng giúp đỡ người khác. Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Mùi thường không muốn để đối phương biết tình cảm của mình, vì sợ sẽ bị tổn thương. Nhưng chỉ cần là vợ là mẹ, họ sẽ luôn yêu thương chồng con hết lòng, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chỉ là, đừng bắt con giáp này nói những lời ngọt ngào, khó lắm!

3 nàng giáp nhìn thì lạnh lùng bất cần nhưng yêu chồng thương con không ai bằng! - Ảnh 2
Chỉ cần là vợ là mẹ, họ sẽ luôn yêu thương chồng con hết lòng, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được xem là con giáp không mấy lạnh lùng, luôn rõ ràng thích và ghét. Nhưng thực tế thì họ cũng hay mâu thuẫn chính mình. Khi con giáp này có tình cảm với ai đó, họ dù thờ ơ nhưng vẫn âm thầm quan tâm. Trong bất kì tình huống khó khăn nào, người tuổi Thân đều bình tĩnh đối mặt, họ không quá lo lắng hay bối rối, với họ chuyện gì cũng có thể giải quyết được. Con giáp này luôn giữ đúng giá trị của bản thân, không vì ai hạ thấp mình. Người tuổi Thân luôn tự hào về tình yêu và hôn nhân của mình vì họ luôn hết lòng yêu thương và giữ gìn.

3 nàng giáp nhìn thì lạnh lùng bất cần nhưng yêu chồng thương con không ai bằng! - Ảnh 3
Người tuổi Thân luôn tự hào về tình yêu và hôn nhân của mình vì họ luôn hết lòng yêu thương và giữ gìn - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Trong 5 năm tới, 3 con giáp này mở mắt là thấy may mắn, bước ra cửa là thấy tiền, cuộc sống thịnh vượng không ngừng

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp thuở bé cuộc sống trôi qua bình thường, có đôi lúc dậm chân tại chỗ, nhưng bước vào trung niên thì lại được các vị thần chiếu cố, ban nhiều phước lành.

TIN MỚI NHẤT