3 nàng giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng

Tâm linh - Tử vi 07/09/2018 12:04

Phụ nữ được ví như nước, đem đến nguồn tài vận phong phú dồi dào. Nếu như lấy được phụ nữ tuổi này, cả gia đình sẽ gặp được may mắn, tài lộc bất ngờ, con cái công thành danh toại, phúc đức hưởng 3 đời.

Theo tử vi phương Đông, đây là 3 con giáp có số vượng phu, sau khi kết hôn có thể giúp con thành tài, giúp chồng làm nên nghiệp lớn. Không chỉ vậy, theo phong thủy, phụ nữ được ví như nước, đem đến nguồn tài vận phong phú dồi dào. Nếu như lấy được phụ nữ tuổi này, cả gia đình sẽ gặp được may mắn, tài lộc bất ngờ, con cái công thành danh toại, phúc đức hưởng 3 đời.

1. Tuổi Mùi

3 nàng giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi được trời sinh với những tính cách tuyệt vời của một người mẹ. Họ hoạt bát, tốt bụng, thông minh lại dễ chịu nên được mọi người hết mực yêu mến.

Phụ nữ tuổi Mùi luôn rất coi trọng gia đình. Họ không quá đòi hỏi về vật chất, chỉ cần một cuộc sống an yên, hạnh phúc. Tuy nhiên, những người này thường chỉ khó khăn khi trẻ, càng già hậu vận sẽ càng sáng.

Kết hôn có thể nói là dấu mốc của cuộc đời con giáp này khi vận mệnh xoay chuyển rõ rệt. Họ trở thành người phụ nữ giỏi giang, tháo vát, chu toàn việc cửa nhà.

Đặc biệt, với mệnh phu nhân, tuổi Mùi sẽ càng khiến gia đình thêm hưng thịnh sau khi sinh con. Nhờ phúc lộc bản thân đem lại cộng với tính cách dễ chịu, họ luôn được lòng gia đình nhà chồng. Những đứa con của bạn cũng sẽ được hưởng phúc từ mẹ, lớn lên là niềm tự hào của gia đình.

2. Tuổi Hợi

3 nàng giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi vốn là những người có trái tim nhân hậu, sống tình cảm và được ban nhiều phúc đức. Hiền hậu và trung thực, khí chất đầy mình, họ luôn là hình mẫu của nhiều phụ nữ khác.

Người tuổi Hợi thường ít được sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt về vật chất song họ lại là những người may mắn có được tuổi thơ hạnh phúc. Họ lớn lên và trưởng thành cùng nhân cách ấm áp. Nhờ tính cách lương thiện, tấm lòng ấm áp nên dù gặp khó khăn gì, tuổi Hợi cũng dễ dàng có được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Đặc biệt, sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Hợi lại càng hưởng nhiều may mắn và phúc khí hơn. Sinh con ra không những cuộc sống gia đình hai bên nội ngoại ngày càng hưng thịnh mà con cái lại còn ngoan ngoãn, hiếu thảo. Thêm một đứa con là thêm túi tài, thêm phần phúc lộc. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Hợi sau khi kết hôn sinh con thì tam đại đồng đường, hậu vận an nhàn hưởng phước, cả nhà phú quý 3 đời.

Bản mệnh không chỉ được ban phước có thể tự làm giàu cho bản thân mà còn đem đến tài lộc cho người khác, đặc biệt là với gia đình mình. Phụ nữ tuổi Hợi sinh con là sinh thêm phúc lộc cho gia đình, nội ngoại ngày càng hưng thịnh. Có người phụ nữ tuổi Hợi trong nhà, gia đình êm ấm, phú quý 3 đời.

3. Tuổi Dậu

3 nàng giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Dậu đôi khi không được lòng cánh đàn ông do không giỏi nói năng hay khéo léo ngọt ngào trong cư xử. Tuy nhiên đây lại là những người chăm chỉ cần cù, được trời ban phúc khí có thể giúp gia đình hưng thịnh.

Bản mệnh vốn thông minh, tháo vát, có thể vừa chu toàn việc cửa nhà, vừa đảm đương được sự nghiệp. Sau khi kết hôn, số mệnh của con giáp này càng trở nên vượng. Họ còn là người may mắn đường con cái khi thuận lợi trong việc sinh nở và có xu hướng sinh nhiều con.

Tuổi Dậu sẽ là người mang lại sự ấm áp cũng như không khí an yên cho gia đình. Đặc biệt, bản mệnh  có số an nhàn khi về già vì được nhờ lộc con cháu.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.  

3 con giáp là nữ vương gia tộc, từ nhỏ vượng bố mẹ đến lúc kết hôn vượng phu, hậu vận phúc tài song toàn, giàu sang cả đời

Tử vi học có nói, hậu vận của 3 con giáp này thập toàn thập mỹ, sau 45 sống sung sướng viên mãn đến già, hạnh phúc tiền tài có đủ, không thiếu thứ gì.

TIN MỚI NHẤT