3 nàng giáp đẹp người đẹp nết, giúp chồng làm nên nghiệp lớn, càng nhiều tuổi càng giàu sang sung túc

Tâm linh - Tử vi 17/09/2019 14:54

Trời sinh phụ nữ thuộc top con giáp vượng phu ích tử này không chỉ tài giỏi, khôn ngoan mà còn mang lại phúc khí cho chồng con, ai lấy được cả đời ấm êm viên mãn.

Sách tử vi con giáp có nói, phụ nữ thuộc top con giáp vượng phu ích tử này càng về hậu vận càng phát tài phát lộc, hôn nhân hạnh phúc, là trợ thủ đắc lực của chồng.

con giap vuong phu ich tu 1
Sau khi kết hôn, Tý sẽ về đúng với bản ngã của mình, trở thành con giáp vượng phu ích tử bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh Tý là nàng giáp khôn khéo, thông minh và có gan làm giàu. Dù được sinh ra trong gia đình đủ đầy sung túc, được mẹ cha yêu thương nuông chiều nhưng Tý không hề ỷ lại. Dám nghĩ dám làm, có gan làm giàu nên chẳng cần dựa dẫm vào đàn ông nàng giáp này vẫn dư sức tự làm đại gia của chính mình.

Sau khi kết hôn, Tý sẽ về đúng với bản ngã của mình, trở thành con giáp vượng phu ích tử bậc nhất. Chẳng những giúp chồng ăn nên làm ra, sự nghiệp phát đạt, Tý còn là một người mẹ hoàn hảo, nuôi dạy con cái thành tài.

con giap vuong phu ich tu 2
Vợ chồng Sửu ắt trở thành con giáp giàu sang, lắm của nhiều tiền chỉ sau vài năm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu chịu thương chịu khó và có trách nhiệm trong công việc nên được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp nể trọng. Nhờ thế, sự nghiệp của Sửu phất lên rất nhanh, ngay từ thuở độc thân đã có tiền tỷ trong tay, thành công ngoài sức tưởng tượng.

Vậy nhưng, phải chờ đến khi kết hôn thì Sửu mới bước vào thời hoàng kim của đời mình. Đúng như câu nói “đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, vợ chồng Sửu ắt trở thành con giáp giàu sang, lắm của nhiều tiền chỉ sau vài năm.

con giap vuong phu ich tu 3
Phụ nữ thuộc con giáp vượng phu này sẵn lòng hỗ trợ chồng hết mình trong sự nghiệp, giúp gia sản tăng theo cấp số nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Nếu phụ nữ khác thường thích sống dựa dẫm, trông chờ đàn ông nuôi mình thì Tỵ không như thế. Nàng giáp này độc lập, bản lĩnh và vô cùng mạnh mẽ. Họ chẳng sợ thất bại, cũng không ngần ngại trước khó khăn nên càng nhiều tuổi càng phú quý phát tài, ai nấy đều hờn.

Cuộc sống hôn nhân của Tỵ cũng vô cùng hạnh phúc. Phụ nữ thuộc con giáp vượng phu này sẵn lòng hỗ trợ chồng hết mình trong sự nghiệp, giúp gia sản tăng theo cấp số nhân, đại cát đại lợi, nằm trên đống vàng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phát hờn với 3 con giáp may mắn nhất tuần (16/9 - 22/9): rũ sạch vận đen, được thần tài chiếu cố

Sách tử vi tuần mới của 12 con giáp (16/9 - 22/9) có nói, chỉ cần thuộc top con giáp may mắn nhất tuần này gia chủ sẽ đếm tiền sái tay, tiêu tiền khỏi nghĩ, cứ thế mà giàu.

TIN MỚI NHẤT