3 con giáp ‘thông minh vốn sẵn tính trời’ GIÀU IQ lẫn EQ, làm gì cũng thành công vang dội, XƯNG BÁ MỘT PHƯƠNG

Tâm linh - Tử vi 03/03/2022 20:08

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp bản tính vốn thông minh, giàu tình yêu thương và luôn sống với cảm xúc của mình nên làm gì cũng thành công, kinh doanh đều thắng lớn.

Con giáp tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh lại biết tìm cách thoát hiểm dễ dàng. Họ là người rất biết quan sát, có thể liếc mắt liền hiểu rõ sự tình phát sinh, các quy luật khách quan, nhờ đó nắm được tâm của đối phương, hành động trước để kiềm chế đối phương. 

3 con giáp ‘thông minh vốn sẵn tính trời’ GIÀU IQ lẫn EQ, làm gì cũng thành công vang dội, XƯNG BÁ MỘT PHƯƠNG - Ảnh 1
Người tuổi Tý thông minh lại biết tìm cách thoát hiểm dễ dàng. Ảnh minh họa: Internet.

Người tuổi Tý cũng được đánh giá là rất tài trí, linh hoạt, thậm chí về mặt khôn lỏi còn cao hơn người tuổi Tỵ.

Con giáp tuổi Tỵ

Đặc điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là có trí tuệ, hơn nữa trí tuệ đó được họ ngụy trang rất khéo. Điều này khiến nhiều người thoạt nhìn thấy họ rất thành thật nhưng thật ra họ đều có những ‘thông minh’ ngầm của mình. Đây chính là con giáp thông minh đứng đầu trong 12 con giáp.

Với chỉ số IQ hơn người, họ luôn sử dụng trí thông minh của mình trong mọi việc và giải quyết công việc giỏi giang hơn người. Không những vậy, họ còn sống rất tình cảm nhưng đôi khi ít thể hiện ra, nhưng luôn tinh tế quan sát và khiến nhiều người xung quanh cảm thấy ấm áp.

Con giáp tuổi Thân

Sự thông minh, tài trí của tuổi Thân thuộc top trong 12 con giáp. Tuổi Thân có nhiều tài lẻ thiên bẩm, trí thông minh hơn người. Ngay từ khi còn trẻ, tuổi Thân đã gặt hái được thành công lớn nhờ mưu trí của mình. Bản mệnh cũng rất khéo léo, mối quan hệ ngoại giao nhiều vô kể.

3 con giáp ‘thông minh vốn sẵn tính trời’ GIÀU IQ lẫn EQ, làm gì cũng thành công vang dội, XƯNG BÁ MỘT PHƯƠNG - Ảnh 2
Sự thông minh, tài trí của tuổi Thân thuộc top trong 12 con giáp. Ảnh minh họa: Internet.

Tử vi 12 con giáp chỉ ra, tuổi Thân đi đến đâu cũng gây tiếng cười, giúp mọi người vui vẻ, thêm phần gắn kết. Chính vì vậy, cuộc sống của họ về sau thay đổi tích cực, thậm chí có người công thành danh toại.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Phúc tướng phát tài của phụ nữ sẽ có 1 trong 3 nét tướng này, thông minh tài giỏi lại có số lấy chồng giàu sang

Trong nhân tướng học phụ nữ có nói, người may mắn sở hữu 1 trong 3 nét tướng này là người có số phú quý, sống trong giàu sang. Không những vậy, họ còn có số lấy chồng giàu, cả đời viên mãn hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT