3 con giáp giàu thật giàu nhưng luôn phiền muộn về chuyện tình cảm trong năm 2018

Tâm linh - Tử vi 16/11/2017 06:49

Đời sống vật chất của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vô cùng sung sướng, giàu có nhưng trong họ luôn có một nỗi phiền muộn, buồn bã về chuyện tình cảm.

Tuổi Tý

Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt nhất của những người tuổi Tý. Họ sẽ có một đời sống vật chất rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy. Để có thể hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất, những người tuổi Tý nên năng đi chùa triền.

Cũng theo tử vi 2018 thì tình cảm tuổi Tý trong năm nay không được tốt, khá u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Bạn hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn.

Về sức khỏe: Cảm xúc bất an khiến bạn suy nghĩ nhiều, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình và tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích sẽ là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền. Trong năm nay những người tuổi Thìn cần tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa. Năm nay là một năm khá thuận lợi để bạn làm việc lớn.

Sự nghiệp: Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Tình cảm: Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

3 con giáp giàu thật giàu nhưng luôn phiền muộn về chuyện tình cảm trong năm 2018 - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tuổi Tuất

Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tuất. Phần công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu bạn muốn ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh phụ thuộc vào người khác. Đối với những người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Tuy nhiên nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Sự nghiệp: Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiện. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé.

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng.

Sức khỏe của tuổi Tuất trong năm 2018 không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 16/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Năm ngày 16/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

TIN MỚI NHẤT