3 con giáp đắc tài đắc lộc, vạn sự hanh thông, giàu sang phú quý sau rằm Trung thu

Tâm linh - Tử vi 02/10/2020 09:06

Từ sau rằm Trung thu, những con giáp dưới đây sẽ may mắn gặt hái nhiều thành công, tiền bạc rủng rỉnh hơn người.

Tiền bạc đến một cách dửng dưng, song hỷ lâm môn, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió chính là phúc phận trời cho 3 con giáp may mắn này từ sau rằm Trung thu.

3 con giáp đắc tài đắc lộc, vạn sự hanh thông, giàu sang phú quý sau rằm Trung thu - Ảnh 1

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trời sinh ra đã là người mạnh mẽ, sâu sắc và quyết đoán trong công việc nên dù làm thuê hay làm chủ Dần cũng thành công vang dội, của cải đầy nhà.

Việc những người cầm tinh con Hổ cần làm là biết nắm lấy cơ hội trời, kể từ rằm Trung thu trở đi Dần sẽ thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra, muốn nghèo cũng chẳng được.

Chính vì thế, dù hiện tại không như ý thì Dần cũng đừng nản lòng bởi vận may trời cho đang chờ bạn phía trước. Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm, cuối năm sung túc đủ đầy, sự nghiệp hanh thông chính là những gì tuổi Dần có được, họ sẽ được bước ꞁên đἰnh vinh quang, an nhàn hưởng lộc trời cho.

Tuổi Hợi

Bẩm sinh người tuổi Hợi hiền lành, lương thiện, họ luôn đối xử tốt với bạn bè, luôn muốn mọi thứ vĩ hòa dĩ quý, do đó, con giáp này luôn sống trong tình yêu thương của tất cả mọi người.

Tuy nhiên, chính vì quá tốt bụng cộng với bản tính dễ tin người nên sẽ không tránh khỏi việc bị tiểu nhân chơi xấu, lợi dụng, hết lần này đến lần khác đều đâm chọc sau lưng.

 

Nhưng may mắn, nhờ hồng phúc trời ban do tính tình thiện lương, tuổi Hợi sẽ chiến thắng nghịch cảnh, vững bước tiến về tương lai sáng lạng phía trước đầy tự tin.

Số trời đã định, sau rằm Trung thu trở đi, nhờ có sao chiếu mệnh, quý nhân đưa đường chỉ lối, thần may mắn ưu ái nên Hợi sẽ thăng chức tăng lương ầm ầm. Đặc biệt, Hợi còn có cơ hội trúng số phát tài, đổi đời trong chớp mắt, muốn nghèo cũng không được.

3 con giáp đắc tài đắc lộc, vạn sự hanh thông, giàu sang phú quý sau rằm Trung thu - Ảnh 2

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trời sinh biết cách hành xử vô cùng tinh tế, khéo léo và đầy chân thành trong việc đối nhân xử thế. Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc, con giáp tài phiệt này đều vượt lên được số phận, càng lắm của nhiều tiền, đếm tiền sái tay, sung sướng như tiên.

Khi Mùi bước qua độ tuổi 30, họ sẽ làm đại gia của chính mình, sở hữu hàng loạt cơ ngơi khủng khiến ai nhìn vào cũng thán phục.

Qua ᴄơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những chông chênh, khổ cực, từ sau rằm Trung thu, công thành danh toại, sự nghiệp hiển vinh, tiền chất chật két chính là phúc phần mà Mùi nhận được.

Về đường tình duyên, Mùi có những khởi sắc nếu là người độc thân sẽ tìm được “gấu”, còn nếu đã có gia đình thì sẽ ấm êm hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp đen tận cùng, xui tận mạng, làm gì cũng hỏng trong tháng 10/2020

Trong tháng 10 này, những con giáp dưới đây gặp vận hạn, đen đủi cùng đường.

TIN MỚI NHẤT