2 ngày cuối tháng 8: Thời kì hoàng kim đã tới lại thêm Cát tinh soi chiếu, Quý nhân chỉ đường dẫn lối, top 3 con giáp sở hữu trong tay tiền tài cao hơn núi, địa vị sáng hơn trăng, tình duyên đỏ thắm, cuộc đời chỉ toàn vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 29/08/2022 23:16

Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, liên tiếp nhận tin vui là những gì 3 con giáp may mắn dưới đây được hưởng vào 2 ngày cuối tháng này.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chăm chỉ, chịu khó, họ không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là 'khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu'. Tuổi Dần bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm.

2 ngày cuối tháng 8: Thời kì hoàng kim đã tới lại thêm Cát tinh soi chiếu, Quý nhân chỉ đường dẫn lối, top 3 con giáp sở hữu trong tay tiền tài cao hơn núi, địa vị sáng hơn trăng, tình duyên đỏ thắm, cuộc đời chỉ toàn vinh hoa - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

2 ngày cuối cùng của tháng 8 dương, do bước vào đại vận nên người tuổi Dần không còn phải lo lắng về tiền bạc hay bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tiền bạc như thác lũ chảy vào túi nên con giáp này cũng sẽ có cơ hội mua nhà tậu xe trong thời gian ngắn. Lại thêm được cát tinh soi chiếu nên người tuổi Dần có được vô số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như các cơ hội phát tài, kiếm tiền. Chỉ cần không bỏ lỡ thì việc trở thành người giàu có chắc chắn là điều sẽ xảy ra.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tính cách rất ổn định, đối xử với mọi người rộng lượng. Dù làm việc gì họ cũng được cấp trên trọng dụng, được mọi người quý mến. Họ cũng có dũng khí, chí tiến thủ trong sự nghiệp và không bao giờ do dự khi gặp sự cố.

2 ngày cuối tháng 8: Thời kì hoàng kim đã tới lại thêm Cát tinh soi chiếu, Quý nhân chỉ đường dẫn lối, top 3 con giáp sở hữu trong tay tiền tài cao hơn núi, địa vị sáng hơn trăng, tình duyên đỏ thắm, cuộc đời chỉ toàn vinh hoa - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tử vi học dự báo, 2 ngày cuối tháng 8 dương này, tuổi Hợi sẽ gặp may mắn hơn người và gặt hái nhiều tài lộc. Tuy nhiên, Hợi nên chú ý điều chỉnh tâm trạng, tránh căng thẳng quá mức sẽ làm giảm hiệu quả công việc, tổn hại đến tài lộc.

Tuổi Tý

Trời sinh Tý tính tình lương thiện, tử tế, có đức tin chân thành. Trong cuộc sống, họ không phải là người hoạt bát vì tính cách đa phần không thích tranh giành, thường khiêm nhường, mức độ hợp tác cao.

Trên đường đời, tuổi Tý tất nhiên cũng sẽ gặp những khó khăn, trắc trở nhất định. Tuy nhiên, điều đó chỉ là thiểu số, không đáng kể.
 

Một trong những đặc điểm của tuổi Tý là dù có bạc tỷ trong tay cũng không bao giờ khoe khoang. Họ công thanh danh toại, nhiều tiền nhiều của nhưng lại sống cực kỳ giản dị.

2 ngày cuối tháng 8 dương, Tý được Đức Phật che chở, phù hộ nên cuộc sống bình an, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT