12 cung Hoàng đạo mong muốn có một tình yêu như thế nào?

Tâm linh - Tử vi 11/02/2017 23:24

Kim Ngưu ưa thích một tình yêu lặng lẽ âm thầm còn Thiên Bình chỉ muốn quấn quýt mãi bên "nủa kia".

Cân bằng: Sư Tử (23/8 - 22/9), Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có người từng nói tình yêu tuyệt vời nhất phải có được sự cân bằng từ hai phía, có sự đóng góp đồng đều từ hai bên. Quả thật chẳng hề sai, nếu trong một mối quan hệ không có sự bình đẳng để cả hai được trải nghiệm niềm vui trong tình yêu thì sẽ thật khó để lâu dài được bên nhau. Nói một cách khác thì tình yêu không thể tồn tại sự áp bức hay lấn át, không thể có chuyện một bên luôn quyết định và người còn lại không có quyền được nói “không” bao giờ.

Với những người có tính cách mạnh mẽ, họ lại là người phù hợp nhất với một mối quan hệ bình đẳng. Để có được bình đẳng thì mọi thứ giữa hai người từ hoàn cảnh đến cá tính đều cần ổn định, thấu hiểu nhau, biết cách dung hòa những mâu thuẫn và tranh chấp. ĐIều này tuy khó nhưng không phải là không làm được với hai cung Bọ Cạp và Sư Tử. Có bình đẳng cân bằng thì mối quan hệ của hai cung Hoàng đạo này mới bền lâu chặt chẽ được.

Bên nhau gắn bó: Nhân Mã (23/11 - 21/12), Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có những lúc nhìn tình cảm của người khác tưởng như cực kỳ vững chắc nhưng thực tế lại rất yếu đuối. Những suy đoán, hoài nghi, không tin tưởng đều có thể trở thành cản trở trong tình yêu. Có nhiều người tạo cho mình cái cớ, “vì yêu nên mới vậy”, hoặc lý do rằng “nếu không yêu sẽ chẳng lo được lo mất, và càng yêu càng muốn nắm giữ thêm mà thôi”.

Nhưng đối với những người sống lãng mạn và bay bổng như Nhân Mã và Song Ngư, họ xem trọng nhất là cảm giác thoải mái vui vẻ khi hai người ở bên nhau. Nếu ở gần nhau không được vui vẻ, mệt mỏi đầy dày vò sẽ khiến cho người ta nhanh chóng chán nản nhau. Kiểu tình yêu gắn bó mà vui vẻ mới là điều Nhân Mã và Song Ngư cần.

12 cung Hoàng đạo mong muốn có một tình yêu như thế nào? - Ảnh 1.

Quấn quýt không rời: Thiên Bình (23/9 - 23/10), Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có những người rất cẩn trọng trong tình yêu, họ sợ bị lừa gạt hay dối trá nên mới dùng sự hoài nghi của mình để nhìn nhận mọi việc, che giấu đi trái tim khát khao yêu thương và mong manh dễ vỡ. Có thể họ đã động lòng nhưng lại cố tình thờ ơ. Tình yêu nhiều lúc như ly cocktail, có chút ngọt rồi một ít chua cay, nồng đượm hay nhạt nhẽo thế nào chỉ người trong cuộc mới có thể cảm nhận được.

Người bình thường dám yêu dám hận, họ chẳng ngại gì thể hiện tình cảm của bản thân. Thiên Bình hay do dự và Ma Kết quá tính toán lại không phải vậy. Họ không dám, nên mới thực sự khát khao một tình yêu quấn quýt bền chặt không rời. Tình yêu luôn nồng nhiệt mới có thể làm tan chảy băng giá trong lòng hai người bạn này.

Lặng lẽ âm thầm: Kim Ngưu (20/4 - 20/5), Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có người từng nói "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm”, vì họ thích những gì thật lớn lao hoành tráng, không mong muốn những gì bình dị nhỏ nhặt tầm thường. Thế nhưng mỗi người mỗi tính, Kim Ngưu, Cự Giải thì khác hẳn. Tất cả những gì hai người bạn này cần chỉ là một cuộc sống - cũng như tình yêu giản dị chân thật mà thôi.

Với những người không có quá nhiều tham vọng, chỉ một lòng muốn ổn định và chăm lo cho gia đình họ sẽ thích hợp nhất với kiểu tình yêu nhẹ nhàng dịu êm như nước chảy mây trôi. Giống như câu nói” yêu ít đi nhưng hãy yêu nhau dài lâu”, một tình yêu như rượu vang lâu năm càng lâu càng đượm mới là điều Kim Ngưu và Cự Giải mong muốn.

12 cung Hoàng đạo mong muốn có một tình yêu như thế nào? - Ảnh 2.

Đầy kiểm soát khống chế: Song Tử (21/5 - 21/6), Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều người yêu thích một tình yêu đầy mật ngọt, cố gắng hết mình vì những điều tốt đẹp cho cả hai. Thế nhưng dòng đời đâu có đơn giản như vậy, muốn yên bình là có yên bình được sao? Song Tử và Bảo Bình ý thức được điều đó, nên mới dựng xây cho mình được một tình yêu phải có sự đảm bảo ngay từ đầu.

Song Tử trời sinh thích những thách thức mới lạ, cái tôi vừa cao lại yếu đuối, tình yêu đúng là điều họ thích thú. Nhưng cũng như Bảo Bình nhiều suy nghĩ kỳ lạ, hai người bạn này đều thích nắm giữ mọi thứ trong bàn tay. Để dù cho tình yêu có gây thương tích thì mọi thứ cũng vẫn có thể nằm trong tầm kiểm soát.

Tri âm tri kì: Bạch Dương (21/3 – 19/4), Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có những người bên nhau chỉ vì cảm xúc, không cho rằng nó có chút liên quan nào với tình bạn hay tình nghĩa. Nhưng thực ra tình yêu nên được xây dựng trên cơ sở đó, nhiều cảm thông và thấu hiểu thì tình cảm mới có thể thăng hoa. Bởi tình yêu không chỉ nên đẹp, còn cần phải vững chắc mới bên nhau dài lâu được.

Chú ý nhiều hơn đến giao tiếp, hãy thông cảm nhiều hơn cho nhau, thì cả hai mới có thể đi xa, đi được dài lâu bên nhau Bạch Dương và Xử Nữ nhé. Đừng để sự nóng nảy vội vàng của Bạch Dương hay tính tình khó chịu hay kén chọn chê bai của Xử Nữ làm hỏng đi những cố gắng bao ngày nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT