Sau 17 lần đẻ, vợ mới được chồng cho tránh thai

Sống khỏe 03/01/2017 06:13

Một cặp vợ chồng ở Ấn Độ cuối cùng cũng triệt sản sau khi sinh 17 con, gồm 16 bé gái và một bé trai.

Cặp vợ chồng ở bang Gujarat, Ấn Độ sẽ có đứa con thứ 18 nếu như cả làng không tập trung thuyết phục anh Ramsinh, 44 tuổi, để vợ là chị Kanu Sangot, 40 tuổi, được thắt ống dẫn trứng nửa tháng trước. "Mọi người năn nỉ chúng tôi thôi đẻ vì thời buổi khó khăn này thật khó nuôi dạy quá nhiều con", anh Ramsinh nói. Anh thừa nhận rằng gia đình mình ngày càng đông hơn vì anh muốn có thêm con trai. Chị Kanu sinh cô con gái thứ 16 vào tháng 9/2015. Anh Ramsinh không nhớ ngày sinh của đứa con thứ 17 và vợ chồng anh vẫn chưa đặt tên cho con.

Sau 17 lần đẻ, vợ mới được chồng cho tránh thai - Ảnh 1
Gia đình anh Ramsinh bên ngôi nhà xiêu vẹo. Ảnh: Cover Asia Press.

Cậu con trai duy nhất của anh chào đời năm 2013 nhưng Ramsinh vẫn muốn có một con trai nữa. "Đầu tiên, tôi muốn có con trai để phụng dưỡng tuổi già. Sau khi sinh quá nhiều con gái, tôi lại khao khát có nhiều con trai để chăm lo cho các chị em gái của chúng. Nhưng điều đó không thành", Ramsinh nói. 

Đang sống trong một căn nhà xiêu vẹo, Ramsinh trồng ngô và lúa mì để cung cấp lương thực cho gia đình. Anh và vợ cũng đi làm mướn việc ruộng đồng để có thêm thu nhập.

Theo Times of India News, trong số 16 con gái của cặp vợ chồng này, có hai bé đã chết, hai bé được gả làm dâu cho nhà khác và hai cô bé đang đi làm thuê ở làng bên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT