Rộ tin có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, Sở Y tế Đà Nẵng nói gì?

Sống khỏe 24/10/2020 13:38

Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng đã chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng có ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng được phát hiện tại thành phố này.

Hai ngày qua, mạng xã hội lan truyền nhanh chóng thông tin cho rằng TP. Đà Nẵng có ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng. Thông tin này đã làm nhiều người hoang mang, lo lắng.

Trước vấn đề này, sáng 24/10, lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng khẳng định, thông tin trên là không đúng, tính đến thời điểm này Đà Nẵng không có ca dương tính với SARS-CoV-2 mới trong cộng đồng.

“Nếu có ngành y tế sẽ đưa lên cổng thông tin liền. Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 quốc gia hàng ngày đều có báo cáo tình hình dịch cả”, lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng nói và cho biết, công an sẽ điều tra tìm những người đã phao tin thất thiệt và xử lý theo đúng quy định.

Rộ tin có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, Sở Y tế Đà Nẵng nói gì? - Ảnh 1

Bà Ngô Thị Kim Yến - Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng bệnh nhân Covid-19 cuối cùng của Đà Nẵng được xuất viện vào sáng 23/9.

Thông tin từ Bộ Y tế, tính từ 6h đến 18h ngày 23/10, Việt Nam có 0 ca mắc mới Covid-19. Ngày 23/10 là ngày thứ 51 liên tiếp nước ta không ghi nhận ca mắc mới Covid-19 ngoài cộng đồng.

Trước đó, sáng 23/9, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã làm thủ tục ra viện cho bệnh nhân mắc Covid-19 cuối cùng của Đà Nẵng trong đợt dịch lần 2.

7 dấu hiệu cho thấy đường ruột đang có vấn đề

Những dấu hiệu này dễ nhận biết bằng cảm nhận của bản thân nhưng cho thấy đường ruột của bạn đang có vấn đề.

TIN MỚI NHẤT