Phụ nữ lên đỉnh trong mơ rất tốt cho sức khỏe

Sống khỏe 16/10/2017 02:55

Không chỉ nam giới mới có những 'giấc mơ ướt', theo một nghiên cứu mới đây được đăng tải trên trang Dailymail, ở phụ nữ cũng xảy ra trường hợp như vậy.

Các nhà nghiên cứu tại Viện Kinsey (viện chuyên nghiên cứu về tình dục ở Mỹ) đã phát hiện ra rằng có tới 37% phụ nữ đạt được cực khoái khi ngủ ở tuổi 45.

Cũng theo nghiên cứu này, 70% nữ giới đều trải qua những giấc mơ ướt trong cuộc đời của họ (ở nam giới là 100%) và có 5% phụ nữ lên đỉnh lần đầu tiên trong giấc mơ (còn nam giới là 13%).
Phụ nữ lên đỉnh trong mơ rất tốt cho sức khỏe - Ảnh 1

Đối với phụ nữ, họ thường đạt được cực khoái trong lúc ngủ khi bước sang độ tuổi trung niên. Hiện tượng này xảy ra là do điều khiển của bộ não, đặc biệt đối với những người phụ nữ phải trải qua thời kỳ khô hạn kéo dài.

Ở nữ giới, xảy ra ba hiện tượng tình dục trong giấc ngủ đó là ra dịch nhờn âm đạo, giấc mơ yêu đương và lên đỉnh khi ngủ. Vào thời kỳ rụng trứng, phụ nữ thường mơ về chuyện chăn gối nhiều hơn, do đây là thời điểm ham muốn tình dục của nữ giới trở nên cao hơn.

Theo các chuyên gia, chìa khóa cho việc lên đỉnh trong mơ chính là sự tưởng tượng. Trong giấc mơ họ thấy mình đang quan hệ với người họ yêu hoặc người họ đam mê, ngưỡng mộ.

Hiện tượng này xảy ra ở bất kỳ phụ nữ nào, dù là đã có chồng hay chưa và dù họ có thủ dâm hay không. Theo ước tính, từ 35 – 37% phụ nữ gặp hiện tượng lên đỉnh khi ngủ thì có 8% gặp hiện tượng này hơn 5 lần mỗi năm và 3% có hiện tượng này hơn 2 lần mỗi tháng.
Phụ nữ lên đỉnh trong mơ rất tốt cho sức khỏe - Ảnh 2

Chuyên gia tình dục cho biết, nếu ngủ ở tư thế nằm sấp thì cả nữ giới hay nam giới đều sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm hơn trong khi ngủ. hiện tượng này chỉ là sự tưởng tượng nên nó chỉ có ý nghĩa về mặt tâm lý, không có ảnh hưởng đến mặt sinh lý.

Rất nhiều phụ nữ không thường xuyên hoặc chưa từng đạt khoái cảm cực độ khi quan hệ tình dục thật, nhưng họ lại dễ dàng đạt được điều này trong mơ. Thậm chí, những cảm xúc họ đạt được trong giấc mơ có thể rất mãnh liệt và có mức độ thỏa mãn tương đương hoặc nhiều hơn ngoài đời thực.

Theo các chuyên gia tình dục phân tích, đây là một hiện tượng bình thường, phổ biến và tự nhiên ở phụ nữ. Đồng thời nó cũng mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của nữ giới. Đạt được cực khoái sẽ giúp phụ nữ giảm bớt căng thẳng, stress.

Vì sau mỗi lần lên đỉnh, cơ thể sẽ tiết ra một loại hóc môn gọi là oxytocin giúp bản thân cảm thấy thư giãn, dễ chịu.

Đây chính là điều khiến đàn ông lên đỉnh mỗi khi quan hệ mà chị em nào cũng cần biết

Đây chính là điều khiến đàn ông lên đỉnh mỗi khi quan hệ mà chị em nào cũng cần biết - hãy lưu lại để vợ chồng luôn hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT