Phản hồi của Trung tâm tiệc cưới The Adora Center về việc nhiều người bị ngộ độc

Sống khỏe 09/07/2019 13:05

Liên quan đến vụ việc nhiều thực khách bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới ngày 30-6, trung tâm tiệc cưới The Adora Center có phản hồi như sau:

Chiều 8-7, ông Nguyễn Đình Nhân, Giám đốc điều hành Adora Center đã có văn bản gửi báo chí liên quan đến vụ việc trên.

Phản hồi của Trung tâm tiệc cưới The Adora Center về việc nhiều người bị ngộ độc - Ảnh 1

Trung tâm tiệc cưới The Adora Center nơi xảy ra hàng loạt bệnh nhân bị ngộ độc sau khi ăn cưới

Báo Người Lao Động đăng nguyên văn với nội dung sau:

“Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin được phản hồi về sự việc đã được khách hàng và báo chí phản ánh trong mấy ngày qua.

Trước hết, tôi xin chân thành cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen của quý khách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, khi để xảy ra sự việc như phản ánh, dù từ nguyên nhân nào, chúng tôi cũng xin được nhận trách nhiệm đầu tiên.

Tiếp đến, cho phép tôi chân thành nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center mà quý khách hàng đã gặp gỡ và gây bức xúc cho quý vị. Đây cũng hoàn toàn thuộc về lỗi của tôi trong tổ chức và quản lý trên tư cách là giám đốc điều hành.

Thời gian qua, bản thân tôi và ban giám đốc Công ty có lỗi lớn vì đã chậm trễ phản hồi khách hàng và báo chí. Khi được báo cáo tình hình, chúng tôi đã lập tức trở về Việt Nam từ nước ngoài để tiếp nhận và mong muốn được giải quyết sự việc thoả đáng nhất cho các bên có liên quan.

Trong hai ngày qua, ưu tiên cao nhất của chúng tôi là thăm hỏi và hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khoẻ. Đại diện cấp cao của Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình. Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục việc này với những khách hàng mà chúng tôi có bổn phận.

Đây là sự cố đầu tiên xảy ra với Adora Center. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn tôn trọng mọi khách hàng và luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong chủ trương của Công ty, hoàn toàn không cho phép cách hành xử không đúng mực và những nguy cơ có thể gây tổn thất niềm tin của khách hàng và công chúng.

Vì thế, chúng tôi cũng đã tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nhất nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua.

Tuy vậy, dù nguyên nhân nào, chúng tôi cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thoả đáng nhất với các bên có liên quan.

Công ty cũng luôn sẵn sàng chân thành hợp tác với các cơ quan hữu quan cho các yêu cầu kiểm tra, đánh giá và thực hiện những nghĩa vụ có liên quan từ sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục phản hồi và cập nhật đến quý khách hàng, báo chí và công chúng những kết quả tiếp theo sớm nhất”.

Trước đó, trên mạng xã hội có thông tin vào chiều 30-6, hàng trăm người đến nhà hàng The Adora Center tại số 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình (TP HCM) để ăn tiệc cưới người quen. Khi về nhà, nhiều người bị đau bụng, tiêu chảy, sốt cao phải nhập viện cấp cứu. 

Sau khi báo chí phản ánh, Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP HCM cho biết Ban ghi nhận có một số trường hợp bị đau bụng, ói và sốt sau khi dự đám cưới tại The Adora Center. Hiện các Đội Quản lý An toàn thực phẩm đang tiến hành thanh tra toàn diện 9 cơ sở của hệ thống nhà hàng tiệc cưới Adora trên toàn TP HCM.

Nguyên nhân vụ ngộ độc thực phẩm đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Hàng trăm người nghi ngộ độc sau dự tiệc: Adora Center không đồng ý xin lỗi công khai

Theo gia đình các nạn nhân, Adora Center không chịu công khai xin lỗi mà chỉ đồng ý giải quyết riêng.

TIN MỚI NHẤT