Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình

Sống khỏe 27/12/2017 05:25

Khi bạn không còn thấy hứng thú với chuyện yêu đương cũng là lúc sức khỏe và tâm lí của bạn có vấn đề. Nhưng đôi khi, có những điều hết sức đơn giản lại ảnh hưởng đến 'chuyện ấy' mà bạn không ngờ tới.

1. Thuốc chữa bệnh

Rất nhiều loại thuốc chữa bệnh như thuốc an thần, chống trầm cảm, hóa chất... làm giảm chất lượng của chuyện chăn gối. Với nam giới thì càng nguy hại hơn, vì các hóa chất có thể gây cản trở cho quá trình sinh trưởng hoặc làm tổn hại tới nhiễm sắc thể của tinh trùng.

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 1

2. Làm việc quá sức

Cuộc sống hiện đại tạo ra nhiều áp lực lớn đến sức khỏe và tâm lí con người. Không ít người mang công việc về tận phòng ngủ. Điều đó khiến bạn không tập trung vào bạn tình. Đối phương trước tình cảnh ấy cũng phải đè nén mọi tình cảm của mình. Cứ thế, cuộc sống lứa đôi sẽ dần nguội lạnh, thậm chí tắt hẳn đấy nhé!

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 2
3. Thuốc lá và rượu

Đây là 2 sát thủ hàng đầu ở chốn phòng the. Những người thường xuyên uống rượu và hút thuốc lá không những giảm ham muốn, mà lượng hormon giới tính cũng giảm đáng kể. Rượu và thuốc lá còn làm giảm chức năng tuyến sinh d.ục, gây biến dị nhiễm sắc thể của tinh trùng, từ đó gây quái thai.

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 3

4. Buồn phiền, stress

Tâm lí căng thẳng, lo âu, nguy hiểm hơn là stress, không chỉ khiến con người mất đi mọi ham muốn yêu đương mà còn ảnh hưởng đến nội tiết, gây rối loạn quá trình phát triển của trứng và giết chết tinh trùng. Hậu quả là bạn khó thụ thai, nguy hiểm hơn là dẫn đến vô sinh.

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 4

5. Ít vận động

Công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian tập thể dục. Vận động ít, ngồi nhiều, lại ngồi sai tư thế, khiến cho cơ bắp không còn dẻo dai, cơ thể mau xuống sức, xương chậu kém mềm mại... nên rất dễ “tuột dốc” khi yêu đương.

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 5

6. Ăn uống không khoa học

Ăn uống không đủ chất hoặc ăn quá nhiều món bổ dưỡng đều không tốt cho sức khỏe tình d.ục. Ăn thừa chất sẽ dễ mắc bệnh béo phì, gan nhiễm mỡ..., còn thiếu chất sẽ gầy yếu, thiếu sức sống. Do đó bạn sẽ không thấy hứng thú với chuyện chăn gối và cũng sẽ không đủ sức để thực hiện ham muốn của mình.Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 6

7. Mặc đồ quá chật

Quá trình sinh trưởng của tinh trùng rất cần một môi trường có nhiệt độ thấp, nếu không chúng sẽ chết. Điều đó giải thích tại sao đàn ông nên hạn chế mặc đồ chật, đặc biệt quần chip nên vừa người và thoải mái, chất liệu co giãn, thấm hút tốt. Bên cạnh đó những người thường xuyên tắm nước nóng hay đi xông hơi đều có đời sống tình d.ục không như ý.

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 7

8. “Chuyện ấy” diễn ra quá nhàm chán

Tâm lí của con người luôn muốn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ, kể cả trong đời sống tình d.ục. Vậy nên, khi mọi cuộc “yêu” đều diễn ra theo một trình tự giống nhau thì bạn sẽ trở nên chán nản. Nếu “đối tác” của bạn không chịu khó thay đổi kế hoạch “tác chiến”, bạn có thể gợi ý hoặc chủ động đưa ra ý kiến để khuyến khích chàng làm mới không khí “giường chiếu”. Hãy thử mọi cách để chứng thực hiệu quả của chúng nhé!

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình - Ảnh 8

Giật mình trước những tai nạn kỳ quái khó ngờ khi làm ‘chuyện yêu’

Làm “chuyện yêu” là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của con người, thế nhưng đôi khi việc này cũng dẫn đến những sự cố không thể lường trước nơi chốn khuê phòng.

TIN MỚI NHẤT