Những điều chàng thấy khi làm 'chuyện ấy' nhưng không bao giờ tiết lộ

Sống khỏe 11/01/2018 05:00

Đàn ông chú ý rất nhiều điều về phụ nữ, nhất là khi đang 'yêu'. Và chàng cũng có rất nhiều bí mật thú vị khi làm 'chuyện ấy' với bạn mà không bao giờ tiết lộ

Theo Boldsky, nếu bạn luôn thường trực những nỗi lo sợ anh ấy sẽ nhìn thấy những khiếm khuyết của mình khi cùng chàng làm "chuyện ấy" thì đây là những thông tin vô cùng hữu ích cho bạn đấy:

Những vết rạn da

Đây là điểm mà phụ nữ cảm thấy rất tự ti trên cơ thể. Và thực sự chàng uôn chú ý đến những vết rạn trên cơ thể bạn, nhưng điều đó không có nghĩa bạn trở nên kém xinh đẹp trong mắt anh ấy. Nếu chàng yêu bạn thực sự thì chàng cũng sẽ yêu luôn tất cả những gì thuộc về bạn, kể cả những khiếm khuyết như vết rạn da.

Những điều chàng thấy khi làm 'chuyện ấy' nhưng không bao giờ tiết lộ - Ảnh 1

Phần bụng ngấn mỡ

Thực ra khi chàng yêu bạn và muốn làm "chuyện ấy" cùng bạn, anh ấy sẽ không quan tâm việc bạn mập ốm thế nào đâu. Tất nhiên chàng cũng sẽ cảm nhận được vùng mỡ trên bụng của bạn nhưng anh ấy vẫn thấy nó vô cùng gợi cảm và hấp dẫn.

"Cỏ" ở vùng tam giác mật

Hầu hết cánh đàn ông đều rất chú ý đến điều này khi gần gũi với bạn. Và chàng thích xung quanh vùng tam giác mật được cắt tỉa một cách gọn gàng. Do đó, bạn lưu ý cắt tỉa gọn gàng thôi chứ không cần phải cạo sạch hết đâu nhé.

Phản ứng của cơ thể bạn

Chàng rất dễ để nhận ra sự phản ứng của cơ thể khi anh ấy chạm vào người bạn. Tuy nhiên, chàng chỉ muốn kiểm chứng xem bạn có những phản ứng khác nhau thế nào với những "động chạm" của chàng trong "chuyện ấy" mà thôi.

Những điều chàng thấy khi làm 'chuyện ấy' nhưng không bao giờ tiết lộ - Ảnh 2

Cảm xúc của bạn

Hẳn nhiên, khi quan hệ chàng luôn muốn biết xem cảm xúc của bạn thế nào, bạn có hài lòng về chàng hay không. Tuy nhiên, bạn không thể giả tạo cảm mê đắm khi thăng hoa đâu đấy vì chàng sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Mức độ đê mê của bạn sẽ thể hiện cho chàng thấy tình yêu của bạn dành cho chàng nhiều như thế nào.

Các vùng "nhạy cảm"

Khi chàng chạm vào những vùng "nhạy cảm" trên người bạn, bạn có thể sẽ biểu hiện sự vui sướng. Đó là dấu hiệu để chàng nhận biết và chàng sẽ cố gắng tập trung khiến bạn cảm thấy thoải mái khi chạm vào những vùng ấy nhiều lần hơn.

Thái độ "hợp tác" của bạn

Chàng sẽ nhận ra bạn có tích cực hợp tác trong khi làm "chuyện ấy" cùng chàng hay không, bằng cách ghi nhận bạn chỉ thường xuyên nằm yên đó và "hưởng thụ" hay nỗ lực cùng anh ấy trong khi "yêu". Đương nhiên, chàng lúc nào cũng mong muốn bạn "hợp tác" hết mình nhưng chẳng bao giờ thổ lộ ra điều đó.

Cử chỉ âu yếm của bạn

Cũng giống như cánh phụ nữ chúng ta thôi, chàng cũng luôn chú ý đến các cử chỉ âu yếm và bày bỏ yêu thương của bạn. Bởi vì hành động đó nói lên bạn yêu anh ấy nhiều như thế nào.

Những điều chàng thấy khi làm 'chuyện ấy' nhưng không bao giờ tiết lộ - Ảnh 3

Sự "se khít" khi quan hệ

Chàng hoàn toàn có thể nhận ra sự "chặt chẽ" với bạn khi "yêu". Đôi khi phụ nữ tự ti khi cho rằng sự sinh nở và tuổi tác có thể làm cho vùng kín trở nên "lỏng lẻo". Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tập những bài tập Kegel phù hợp giúp kích hoạt các cơ vùng xương chậu cũng như giúp cô bé săn chắc hơn... thì yên tâm là mọi thứ của bạn vẫn còn "chạy tốt" nhé.

Chúng ta chỉ có thể "làm chuyện yêu" với người mà mình thực sự có cảm tình. "Yêu" là một hoạt động mang tính thân mật. Bạn không thể che giấu thân hình mình suốt cả đời chỉ vì lo sợ mà đây là lúc bạn phải phơi bày cả thân thể mình trước người yêu. Với tình yêu thực sự, bạn không cần quá lo lắng về cách người ấy nhìn thế nào về mình, như là vết rạn da, những nốt mụn trên lưng hay ngay cả khi bạn trông thật xuề xòa béo ú... Và trên đây là những điều mà khi cùng bạn làm "chuyện ấy", chàng đều có thể nhìn thấy và cảm nhận được hết, nhưng chàng không bao giờ nói ra vì chàng yêu bạn nên không cần phải lo lắng nhé!

Chuyên gia lên tiếng: đây chính là tần suất 'yêu' lý tưởng để cả 2 cùng 'khỏe' lại cùng vui

Các cặp đôi sẽ phải bất ngờ trước tần suất "yêu" chuẩn được các chuyên gia công bố bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc "yêu" mà còn có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.

TIN MỚI NHẤT