Những cách làm đẹp 'vùng kín' chị em mê mẩn nhưng là thủ phạm giết chết cuộc 'yêu'

Sống khỏe 21/12/2017 05:20

Nhiều nàng đã tin vào những sản phẩm làm đẹp 'vùng kín' để tự tin hơn mỗi khi gần chàng, thế nhưng, sự thật thì chúng có thể là nguyên nhân phá hỏng “cuộc yêu” của bạn.

Không chỉ do sinh đẻ mà tuổi tác và sự giảm nội tiết (sau mãn kinh) cũng là nguyên nhân làm cho “vùng kín” của chị em ngày càng “xập xệ”. Và khi ấy, dùng những sản phẩm giúp làm đẹp “vùng kín” là một trong những cách rất được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, không ít chị em đã tin vào những lời quảng cáo về các sản phẩm làm đẹp "vùng kín" mà không hề biết rằng chúng có thể là nguyên nhân khiến “chuyện yêu” của mình bị phá sản hoàn toàn. Dưới đây là những sản phẩm làm đẹp "vùng kín" đang được không ít cô nàng tin dùng nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến “chuyện yêu" và sức khỏe sinh sản, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Thuốc tẩy và thuốc nhuộm hồng

Những cách làm đẹp 'vùng kín' chị em mê mẩn nhưng là thủ phạm giết chết cuộc 'yêu' - Ảnh 1

“Vùng kín” thâm đen làm nhiều cô nàng ngại ngùng, và thay vì đi bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn cách khắc phục thì nhiều nàng lại tìm đến những sản phẩm giúp tẩy trắng hoặc thuốc nhuộm hồng. Thế nhưng, việc làm này của các nàng lại mang đến tác dụng ngược, có thể phá hỏng đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng. Sự thật thì “vùng kín” của chị em, tùy thể trạng và màu da, mỗi người sẽ có những hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Thế nên, tốt nhất là các nàng không nên bôi bất cứ thứ gì vào “cô bé” khi không có sự chỉ định của bác sĩ vì nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Ngoài ra, những sản phẩm tẩy trắng cũng có thể khiến da “vùng kín” bị bỏng rát và không có gì để đảm bảo rằng chúng luôn an toàn với “cô bé”.

Xà phòng tắm

Những cách làm đẹp 'vùng kín' chị em mê mẩn nhưng là thủ phạm giết chết cuộc 'yêu' - Ảnh 2

Nhiều nàng nghĩ dùng xà phòng tắm chà xát sẽ giúp "vùng kín" sạch sẽ hơn nhưng sự thật là điều này chỉ phù hợp nếu bạn chỉ dùng để làm sạch khu vực bên ngoài và không được xâm phạm vào “cô bé”. Vì theo các chuyên gia, không có bất cứ loại sữa tắm hay xà phòng dịu nhẹ nào được phép sử dụng để vệ sinh bên trong “cô bé”. Lưu ý nhé các nàng, đừng vì sự tiện lợi của xà phòng tắm mà dẫn đến những sai lầm khiến "chuyện yêu" vừa không được nồng nàn vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mình nhé.

Các loại kem giúp se khít “cô bé”

Những cách làm đẹp 'vùng kín' chị em mê mẩn nhưng là thủ phạm giết chết cuộc 'yêu' - Ảnh 3

Không chỉ do sinh đẻ mà tuổi tác và sự giảm nội tiết (sau mãn kinh) cũng là nguyên nhân làm cho “cô bé” ngày càng “xập xệ” khiến nhiều nàng cảm thấy mất tự tin khi gần chồng. Vì thế, rất nhiều chị em tìm đến các sản phẩm giúp làm se khít “cô bé” với mong muốn tìm lại cảm giác thăng hoa. Những lời quảng cáo về công dụng của sản phẩm làm đẹp “cô bé” này nghe thì hay ho vô cùng nhưng trên thực tế, các chuyên gia cảnh báo rằng, nó có thể ảnh hưởng đến các vi khuẩn tự nhiên có trong “cô bé” và gây nhiễm trùng, tạo điều kiện cho nhiều vi khuẩn có hại khác xâm nhập. Thay vào đó, nếu muốn “cô bé” được thu hẹp tốt nhất, các nàng hãy áp dụng một chế độ giảm cân thật khoa học và năng tập những bài thể dục dành cho vùng xương chậu.

Xịt khử mùi

Những cách làm đẹp 'vùng kín' chị em mê mẩn nhưng là thủ phạm giết chết cuộc 'yêu' - Ảnh 4

“Cô bé” tỏa mùi khó chịu là nỗi lo chung của rất nhiều nàng, thế nên nhiều cô nàng đã tìm đến các chai xịt khử mùi, xịt thơm cho “vùng kín” để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, việc làm này hoàn toàn không được các chuyên gia y tế khuyến khích. Các chuyên gia còn khuyến cáo rằng, các sản phẩm xịt khử mùi rất dễ gây viêm, kích ứng da và nghiêm trọng hơn là nhiễm trùng “vùng kín”. Hơn thế, nhiều chàng chẳng thích thú gì khi phải hít những mùi thơm nhân tạo, đôi khi còn gây dị ứng làm ảnh hưởng không hay đến đời sống vợ chồng. Nếu “vùng kín” chẳng may bốc mùi thì tốt nhất là các nàng hãy giữ vệ sinh vùng này thật tốt, sau đó, nếu tình trạng không được cải thiện thì hãy nhanh chân tìm đến các bác sĩ để được tư vấn cách chữa trị tốt nhất.

Kem làm dịu

Những cách làm đẹp 'vùng kín' chị em mê mẩn nhưng là thủ phạm giết chết cuộc 'yêu' - Ảnh 5

Nhiều nàng có thói quen hoặc sở thích "dọn cỏ vùng kín” và khi ấy da vùng này rất dễ bị đau rát. Khi đau rát xảy ra, các nàng lại tìm đến những sản phẩm kem làm dịu để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những việc làm hoàn toàn là sai lầm mà nhiều nàng mắc phải. Thực tế, những sản phẩm này chỉ làm tăng thêm nguy cơ nhiễm trùng “vùng kín”. Ngoài ra, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, các nàng cũng không nên “dọn cỏ” sạch sẽ khu vực này vì có thể gây ra những vết thương hở khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập “cô bé”.

Việc phụ nữ chăm sóc vùng kín đúng cách sẽ giúp đời sống chăn gối thăng hoa hơn.

Chỉ cần chạm vào những điểm này trước khi ‘yêu’, đảm bảo chàng sẽ đổ gục hoàn toàn vì bạn

Đừng vội lao vào cuộc “yêu” mà hãy dành vài phút để mát xa những bộ phận này trên cơ thể, chắc chắn chàng sẽ “chết mê chết mệt” bạn.

TIN MỚI NHẤT