Người mẹ bị 'ném đá' vì sang Mỹ mua tinh trùng, sinh con lai

Sống khỏe 17/08/2019 06:03

Người mẹ 29 tuổi (Trung Quốc) bị chỉ trích nặng nề sau khi công khai việc sang Mỹ mua tinh trùng để sinh con lai.

Theo TVBS, Diệp Hải Dương, quản lý một hãng mỹ phẩm tại Trung Quốc, tiết lộ năm 2018 cô đã sang Mỹ mua tinh trùng và mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Quá trình chọn lựa tinh trùng của những người bán khỏe mạnh và có vẻ ngoài đẹp đến việc canh trứng, thụ tinh nhân tạo, đặt phôi vào tử cung đều được thực hiện tại Mỹ.

Doris - em bé được chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm - có vẻ ngoài lai tây rất xinh đẹp. Diệp Hải Dương chia sẻ với cô đó là một điều tuyệt vời.

Người mẹ bị 'ném đá' vì sang Mỹ mua tinh trùng, sinh con lai - Ảnh 1

Diệp Hải Dương và Doris. Ảnh: TVBS.

Tuy nhiên, sau khi sự việc được công khai trên mạng xã hội, cô đã bị không ít cư dân mạng "ném đá" và nhục mạ không thương tiếc. Nhiều bình luận cho rằng người mẹ này đã quá ích kỷ khi hại đứa con sinh ra không có cha.

Đối mặt với những lời công kích trên mạng, Diệp Hải Dương đáp trả sau khi sinh con, cô đã yêu thương em bé bằng cả trái tim. Cô không nghĩ rằng con cái phải có cha. Để con hạnh phúc, người mẹ này chia sẻ sẽ chứng minh rằng mình có thể chăm sóc tốt nhất và dành trọn tình yêu thương cho Doris. Cô sẽ làm tròn bổn phận một người cha, người mẹ và cả người bạn của con gái.

Người mẹ bị 'ném đá' vì sang Mỹ mua tinh trùng, sinh con lai - Ảnh 2

Diệp Hải Dương cho rằng cô sẽ làm tròn bổn phận của một người cha, người mẹ và bạn của con gái. Ảnh: TVBS.

Diệp Hải Dương là hình mẫu của nhiều bạn trẻ Trung Quốc khi thành công từ "hai bàn tay trắng". Năm 28 tuổi, cô nhận ra rằng bản thân thiếu thốn tình yêu, nhưng không tìm được người hợp ý. Vì vậy, cô đã quyết định mua tinh trùng để sinh con. Năm 2018, cô quyết định sang Mỹ và bỏ ra gần 200 triệu đồng để mang thai thành công Doris.

Bác sĩ tự dùng tinh trùng thụ tinh cho bệnh nhân, sinh ra 49 đứa con

Sau hơn 1 năm điều tra, kết quả giám định ADN cáo buộc một bác sĩ sản khoa đã tự ý sử dụng tinh trùng của mình thụ tinh cho các cặp vợ chồng, sinh ra 49 đứa con.

TIN MỚI NHẤT