Nghẹn ngào với lá thư cảm ơn của những người phải cách ly tập trung trong dịch COVID-19

Sống khỏe 13/08/2020 12:30

Mình ở không, cơm nước phục vụ tận nơi, không thiếu thứ gì. Trong khi lực lượng bộ đội, y tế… ở khu cách ly lại tất bật, nhìn các anh thức trắng đêm ngồi trực mà chạnh lòng...

“Mình ở không, cơm nước phục vụ tận nơi, không thiếu thứ gì. Trong khi lực lượng bộ đội, y tế… ở khu cách ly lại tất bật, nhìn các anh thức trắng đêm ngồi trực mà chạnh lòng…” - Đó là một vài suy nghĩa của ông H trong những ngày cách ly COVID-19 được các cán bộ tại khu cách ly chăm sóc tận tình chu đáo.

Nghẹn ngào với lá thư cảm ơn của những người phải cách ly tập trung trong dịch COVID-19 - Ảnh 1

Nghẹn ngào với lá thư cảm ơn của những người phải cách ly tập trung trong dịch COVID-19

Nguyên văn lá thứ của ông H như sau: 

Thân gửi các anh em bộ đội, công an và các thiên thần áo trắng thân mến!

Tôi tên là N.T.H năm nay 65 tuổi, tuổi giấy tờ thì 1957 thôi.Tôi xin đại diện cho tất cả các công dân cách ly ở các phòng: Thí nghiệm Vl, P26, P28 thuộc khu vực số 2 trường Nguyễn Trãi xin có đôi lời tâm sự chân thành gửi đến quý anh em.

Thưa tất cả, thời gian chúng tôi ở đây không quá dài mà cùng không quá ngắn, nhưng cũng đủ để cảm nhận được về nạn dịch này nguy hiểm như thế nào, cảm nhận được chủ trương phòng chống dịch của các cấp lãnh đạo và đặc biệt là cảm nhận được sự phục vụ, sự chăm lo tận tình của anh em nơi khu vực này cũng như những khu vực khác.

 Nghẹn ngào với lá thư cảm ơn của những người phải cách ly tập trung trong dịch COVID-19 - Ảnh 2

Thưa anh em! Sự tận tình, tận tụy đó in sâu trong mỗi người chúng tôi. Chúng tôi cảm động lắm, thương và trân trọng lắm!

Lúc nào chúng tôi cũng nói với nhau: Mình ở không, cơm nước họ phục vụ tận nơi, không thiếu thứ gì, trong khi các anh em ngày đêm tất bật điều hành; ban đêm thì thức trắng. Nhìn thấy hình ảnh anh em ngồi suốt đêm canh giữ mà chạnh lòng…”

Thương lắm anh em ơi! Thôi chừ chẳng biết nói gì hơn cho xứng đáng với sự nhiệt tình cao cả này. Thay mặt bà con nơi đây, chúng tôi xin gửi đến các cấp lãnh đạo, chỉ đạo mùa chống dịch, các anh em phục vụ trực tiếp nhiệm vụ này lời chúc sức khỏe, lời chào tốt đẹp nhất, và không quên gửi đến gia đình quý anh em.

Cụ thể là cha, mẹ, vợ, con và người yêu của anh em ngàn cái thương cho sự hi sinh cao cả này. Biết hi sinh hạnh phúc riêng cho hạnh phúc chung toàn xã hội.

Thân chào

Thêm 10 bệnh nhân Covid-19 điều trị tại Đà Nẵng khỏi bệnh và xuất viện

Thêm 10 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh và xuất viện. Tính đến trưa 13/8, đã có 15 bệnh nhân Covid-19 điều trị tại Đà Nẵng khỏi bệnh và xuất viện.

TIN MỚI NHẤT