Muốn chàng điêu đứng nhất định phải chuẩn bị 'tiệc yêu' theo cách này

Sống khỏe 13/10/2017 04:50

Để có được một lần 'yêu' hiệu quả, đáng nhớ, khâu chuẩn bị thực chất cũng lắm công phu...

Các cặp đôi, đặc biệt là phụ nữ, cần thay đổi cách nghĩ đơn giản về "chuyện ấy". Ngược lại, hãy coi "bữa tiệc hai người" là nghệ thuật và chính mình cũng là một nghệ nhân. "Chuyện ấy" đòi hỏi sự liên kết cả về thể chất lẫn tinh thần của hai người nên không thể coi là đơn giản, "muốn là làm". 

Để có được một lần "yêu" hiệu quả, đáng nhớ, khâu chuẩn bị thực chất cũng lắm kỳ công. Dưới đây là điều bạn có thể làm trong khoảng thời gian "đếm ngược" đến "cuộc hẹn nóng bỏng" với đối tác của mình: 

1. Tự "đánh thức" ham muốn bên trong mình

Trước khi "chuyện ấy" diễn ra, bạn hãy bắt đầu nghĩ đến những điều khiến bản thân cảm thấy quyến rũ, hứng thú. Điều đó tốt hơn là liên tưởng đến việc bản thân sẽ cùng "người ấy" làm gì. Chỉ cần có cảm hứng, bạn hoàn toàn có thể khiến đối phương bất ngờ trước những biểu hiện của mình. 

2. Giải quyết ổn thỏa nhiệm vụ và các loại "deadline"

Lời khuyên này nghe qua tưởng chừng chẳng liên quan nhưng thực chất lại rất cần thiết. Trên thực tế, không chỉ trong cuộc yêu mà khoảng thời gian trước khi "chuyện ấy" diễn ra, nếu bị đè nặng bởi áp lực từ công việc và "deadline", tâm trí và cơ thể bạn đều bị căng thẳng khiến chất lượng chuyện yêu giảm sút. Lời khuyên từ các chuyên gia tình dục học đó là nếu có ý định gần gũi người yêu hay vợ/chồng, bạn hãy sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc xong xuôi rồi hãy nhập cuộc. 

Muốn chàng thăng hoa thì phải quan hệ tình dục theo cách này
Ảnh minh họa

3. Vệ sinh cơ thể

Rất ít người muốn ôm ấp chứ đừng nói đến nảy sinh ham muốn trong trường hợp cơ thể đối tác không sạch sẽ hay gọn gàng. Đối diện với một cơ thể nhớp nháp mồ hôi và "rau mùi" thì dù có nóng bỏng mấy, đối phương cũng khó lòng "hết mình" với bạn được. Chính vì thế, trước khi nhập cuộc, bạn hãy dành thời gian chăm sóc cơ thể, vì "người ấy" và cũng là vì chính mình.

4. "Thả thính" đối phương

Để "chuyện ấy" diễn ra nồng nàn, ngọt ngào, nóng bỏng nhất có thể, tại sao bạn không thử "ỡm ờ", ám chỉ về dự định trong phòng ngủ tối nay với "người ấy". Bạn có thể gửi cho đối phương một hình ảnh gợi cảm, một tin nhắn "đen tối" hay một lời ám chỉ nào đó. Hành động này sẽ khiến anh/cô ấy đứng ngồi không yên và hồi hộp đếm ngược từng phút từng giây. 

5. Ăn những thức ăn thân thiện

Muốn có một cuộc yêu "bùng cháy" và trơn tru từ đầu tới cuối, việc bạn nạp vào cơ thể những gì cũng góp phần vô cùng quan trọng. Ngoài việc thêm vào khẩu phần ăn một số loại gia vị hay thức ăn giúp cơ thể sung sức hơn, bạn cũng cần chú ý tránh xa các loại thực phẩm dễ gây vấn đề về tiêu hóa hoặc tạo mùi khó chịu cho cơ thể. 

6. Chọn trang phục

Đừng cho rằng việc hai người đã quá quen thuộc với nhau thì có thể lơ là, xuề xòa trong chuyện ăn mặc. Một bộ đầm gợi cảm, nữ tính bạn mặc trong bữa ăn tối hoàn toàn có thể tạo hiệu ứng bất ngờ đấy!

7. Chọn nội y

Cũng giống như trang phục thông thường, nội y được xem như yếu tố mà ai cũng cần chú ý  bởi nó đánh thẳng vào thị giác của đối phương. Dù vậy, bạn cũng không cần máy móc, miễn cưỡng khoác lên mình một bộ nội y quá mức sexy nếu không quen. Chỉ cần đó là một bộ đồ đủ gợi cảm, sạch sẽ và khiến bạn thoải mái, tự tin là đủ!

8. Vận động nhẹ nhàng

Trước khi chuyện yêu diễn ra, bạn có thể dành ra một vài phút vận động nhẹ nhàng để khi nhập cuộc cơ thể được linh hoạt. Nhưng hãy nhớ là thật nhẹ nhàng thôi nhé! Bởi bạn còn phải dành sức cho rất nhiều chuyện sau đó!

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT