Mặc quần lót quá chật, bạn không ngờ mình có thể sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ này

Sống khỏe 08/04/2018 05:10

Nhiều cô nàng luôn chọn những mẫu quần lót ôm khít với cơ thể để giúp phô bày đường cong thêm quyến rũ hơn. Tuy nhiên, thói quen này lại mang đến những tác hại không ngờ cho sức khoẻ mà ít ai lường trước được.

Gây ra chứng ợ nóng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng hoá ra điều này là hoàn toàn có thật. Khi bạn mặc quần lót chật cạp cao sẽ khiến vùng bụng bị bó chặt lại và gây ra các bệnh về dạ dày. Chính điều này là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trào ngược axit lên thực quản, từ đó gây ra chứng ợ nóng, khó tiêu trong cơ thể.

Mặc quần lót quá chật, bạn không ngờ mình có thể sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ này - Ảnh 1

Cản trở lưu thông máu

Mặc quần lót quá chật trong một thời gian dài sẽ làm gián đoạn quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Từ đó dẫn tới tình trạng tê liệt các dây thần kinh quanh vùng kín. Ngoài ra, nếu các mô không nhận được đủ oxy để lưu thông máu thì còn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là gây hoại tử mô.

Mặc quần lót quá chật, bạn không ngờ mình có thể sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ này - Ảnh 2

Gây viêm nhiễm vùng âm đạo

Việc mặc quần lót chật sẽ làm cản trở lưu thông máu tới vùng âm đạo và gây kích ứng vùng da, dẫn đến tình trạng viêm da. Lúc này, bạn sẽ thường cảm thấy có hiện tượng ngứa râm ran khắp vùng kín.

Mặc quần lót quá chật, bạn không ngờ mình có thể sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ này - Ảnh 3

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Do môi trường âm đạo cũng cần được thông thoáng, giữ sạch sẽ nên việc mặc quần lót chật vô tình khiến vùng kín bị bí, không khí không thể lưu thông tốt. Từ đó dẫn đến tình trạng tiết mồ hôi nhiều và gây viêm nhiễm, nhiễm nấm, nhiễm trùng đường tiết niệu...

Mặc quần lót quá chật, bạn không ngờ mình có thể sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ này - Ảnh 4

Mắc các bệnh về da

Khi mặc quần lót quá chật sẽ khiến vải quần chả xát trực tiếp lên vùng da trong một thời gian dài. Chính điều này khiến bạn xuất hiện những đốm đỏ, mẩn ngứa ở háng hoặc eo. Và nguyên nhân lại chính là do thói quen mặc đồ lót quá chật gây ra.

Mặc quần lót quá chật, bạn không ngờ mình có thể sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ này - Ảnh 5

Qua đó, để tránh gặp phải những tình trạng không mong muốn bên trên thì bạn hãy loại bỏ ngay thói quen mặc đồ lót chật. Đồng thời, hãy tìm mua những loại đồ lót có chất liệu vải cotton thông thoáng, mềm mịn, dễ thấm hút mồ hôi để hạn chế tối đa nguy cơ mắc phải những vấn đề này nhé!

Tác hại khôn lường khi bạn không thay quần lót 2 lần mỗi ngày

Phải nói sức khỏe vùng kín là cực kì quan trọng và bạn có biết nếu mặc một chiếc quần lót cả ngày mà không thay hậu quả sẽ như thế nào không? Vùng kín ngứa ngáy, có mùi hôi, những bệnh phụ khoa... là việc không thể tránh khỏi.

TIN MỚI NHẤT