Mắc 9 lỗi này, chuyện 'yêu' của hai bạn sớm muộn gì cũng 'tắt lửa'

Sống khỏe 29/12/2017 05:20

Nếu mắc phải những lỗi dưới đây, đời sống chăn gối của bạn sớm muộn gì cũng sẽ 'tắt lửa' cho mà xem. Cẩn thận trước khi quá muộn bạn nhé!

Mùi khó chịu

Dù ai cũng thừa biết rằng khứu giác tác động mạnh đến cảm hứng "yêu", rằng mùi khó chịu có thể khiến người bạn đời ngại chuyện gần gũi. Ấy vậy nhưng người ta đôi khi lại lãng quên hoặc không biết trong hơi thở mình đang mang mùi khó ưa. Và không chỉ có mùi hôi mới làm mất hứng. Nhiều đàn ông và cả phụ nữ mất hứng với cả thứ nước hoa mà người bạn đời tưởng rằng sẽ hấp dẫn và tăng ham muốn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, mùi nước hoa khiến cho đàn ông khó chịu, khiến họ đau đầu và thậm chí gây rối loạn cư ơng dư ơng. Còn với phụ nữ, mùi sực nức của thứ nước hoa nam cũng có thể khiến họ rơi vào tình trạng lãnh cảm.
Mắc 9 lỗi này, chuyện 'yêu' của hai bạn sớm muộn gì cũng 'tắt lửa' - Ảnh 1

Quá thụ động

Phần lớn với phụ nữ Á Đông, họ thường mắc một vấn đề khá lớn là suy nghĩ về nhân phẩm, tự tôn. Họ sợ việc chủ động trong chốn khuê phòng dễ khiến mình bị đánh giá là “không đứng đắn”, lẳng lơ. Tuy nhiên, đấy thực sự là một sai lầm lớn nhất của chị em phụ nữ bởi người mà bạn “yêu” không ai khác chính là chồng mình, do đó hãy loại bỏ những suy nghĩ về giá trị, tự trọng của phụ nữ khi vợ chồng gần gũi.

Còn phía đàn ông đều luôn phải chủ động hoàn toàn trong chuyện ấy và nó khiến họ thấy mất cân bằng về đam mê trong chuyện ấy với vợ. Thực tế, đàn ông cũng có mong muốn được vợ khát khao mình như cái cách mà họ khát khao vợ.

Quá vội vàng hay quá chậm chạp

Đôi khi đừng vì quá hào hứng mà… xông vào âu yếm trong khi đối phương còn chưa kịp xử lý xong. Hay quá chậm đến độ khiến đối phương mất cả hứng thú. Tuy nhiên, khi bạn biết gia giảm vận tốc nhanh mà chậm, chậm mà nhanh thì ắt “trăm trận trăm thắng” ngay!

Mắc 9 lỗi này, chuyện 'yêu' của hai bạn sớm muộn gì cũng 'tắt lửa' - Ảnh 2

Kỹ năng cởi – mở

Chắc hẳn nhiều cặp đôi đã rơi vào trường hợp cười ra nước mắt khi anh chàng phải bặm môi trợn mắt để lần mở chiếc áo chíp. Để khắc phục trường hợp này bạn và chàng cần hỗ trợ nhau bằng cách chọn mặc áo quần, nội y có khả năng lột nhanh, tháo gọn. Như thế sẽ đỡ mất thời gian đánh đố nhau.

Đối tác hờ hững

Nếu không muốn, hoặc chưa sẵn sàng để "yêu" ngày hôm đó, hãy thẳng thừng nói lời từ chối. Đừng làm "chuyện ấy" theo kiểu nửa vời, tỏ ra không hứng thú, điều đó khiến chàng cảm thấy mất hứng và không được tôn trọng.

Phản ứng thái quá trước ý tưởng mới của chàng

Sau khi chung sống một thời gian, đàn ông thường có suy nghĩ muốn thêm chút “gia vị” cho đời sống tình yêu thêm phong phú. Điều đó chỉ đơn giản là anh ấy muốn thử một cái gì đó mới chứ không có nghĩa là anh ấy không hài lòng với đời sống gối chăn cùng bạn.

Nếu như chàng đưa ra một gợi ý cho sự thay đổi nào đó quá mới mẻ, táo bạo mà bản thân bạn cảm thấy thực sự không phù hợp với mình, hãy đưa ra lời giải thích, lý do một cách trìu mến, nhẹ nhàng nhất có thể. Còn nếu như đó chỉ là một yêu cầu thay đổi nhưng bạn khó chịu với điều đó thì hãy cố gắng không phản ứng thái quá. Thay vào đó hãy nói với anh ấy rằng bạn cần thêm chút thời gian để suy nghĩ về nó.

Mắc 9 lỗi này, chuyện 'yêu' của hai bạn sớm muộn gì cũng 'tắt lửa' - Ảnh 3

Trao đổi quá nhiều

Những chuyện không liên quan tới điều mà hai người đang cùng tận hưởng cũng là một trong số những tác nhân có khả năng giết chết cảm xúc yêu một cách nhanh chóng. Ngoài việc khiến cả hai mất tập trung, nói quá nhiều trong khi yêu còn khiến đối tác thấy ngại trong việc bày tỏ cảm xúc của bản thân. Tệ hơn nữa, việc lặp đi lặp lại nhiều lần thói quen này cũng khiến đối phương mất hứng, gây nên tình trạng “ngại yêu”.

Phải ngừng cuộc vui dở chừng

Thật sự e ngại nếu bạn phải ngừng cuộc vui dở dang để chạy vào toilet vì rất khó để có thể tiếp tục nồng nhiệt lại khi bạn trở ra. Vì vậy, khi đã có “lịch” với đối phương, bạn nên cố gắng ăn uống nhẹ nhàng hoặc “xử lý” mọi thứ sạch sẽ trước khi "vào cuộc" nhé!

Giả vờ "đến đích"

Có thể nói đây là một trong số những điều khiến cả nam lẫn nữ khó chịu nhất. Không chỉ khiến cảm xúc yêu tụt dốc không phanh, hành động giả vờ "đến đích" này còn khiến đối tác của bạn tự ti về năng lực của bản thân trong "chuyện ấy". Theo các chuyên gia tâm lý, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là trao đổi thẳng thắn với nhau. Khi thống nhất được những phương án và cách thức mang lại trải nghiệm mới lạ, đây sẽ không còn là nỗi băn khoăn, ức chế tâm lý đối với cả hai người mỗi lần nhập cuộc nữa.
Mắc 9 lỗi này, chuyện 'yêu' của hai bạn sớm muộn gì cũng 'tắt lửa' - Ảnh 4

Ngoài những yếu tố trên, việc bạn "nhập cuộc" với tinh thần uể oải cùng dáng vẻ mệt mỏi, bơ phờ cũng sẽ khiến đối tác tụt hứng trong "chuyện ấy" nhanh chóng. Bên cạnh, bạn cũng nên dành thời gian chăm chút cho bản thân cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón nhận những cảm xúc thăng hoa là cách đảm bảo cuộc vui của bạn luôn "rực lửa".

Những kẻ thù không chỉ khiến chuyện ‘yêu’ bớt vui mà còn trở thành cực hình

Khi bạn không còn thấy hứng thú với chuyện yêu đương cũng là lúc sức khỏe và tâm lí của bạn có vấn đề. Nhưng đôi khi, có những điều hết sức đơn giản lại ảnh hưởng đến "chuyện ấy" mà bạn không ngờ tới.

TIN MỚI NHẤT