Lý do nên ăn chuối và uống nước ấm buổi sáng

03/01/2016 21:52

Ăn 2 quả chuối và uống cốc nước ấm khi thức dậy mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và vóc dáng thon gọn.

Theo Style Craze, các nghiên cứu giải thích hiệu quả của chế độ ăn chuối vào buổi sáng và kết luận việc này thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường tiêu hóa. Loại trái cây này có chỉ số đường thấp, giàu chất xơ. Chuối tạo cảm giác no và giúp đốt cháy chất béo cơ thể. Ngoài ra, ăn chuối còn ngăn chặn một phần sự hấp thu carbohydrate. Chuối giàu chất xơ, kali và giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng nhưng hàm lượng năng lượng thấp. 

Sử dụng kết hợp nước ấm với chuối hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nước ấm dưỡng ẩm cho cơ thể, giúp cơ thể phục hồi sau một đêm dài.

Lý do nên ăn chuối và uống nước ấm buổi sáng ảnh 1

Ăn 2 quả chuối và uống một cốc nước ấm khoảng một tiếng sau khi thức dậy được nhiều người áp dụng để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng chuối xuất phát từ một dược sĩ vùng Osaka, Nhật Bản, là bà Sumiko Watanabe. Bà phát hiện và áp dụng thành công phương pháp này cho chồng của mình, giúp ông Hitoshi Watanabe giảm 16,8 kg trong một thời gian ngắn. Ông Hitoshi sau đó đã tập hợp những kinh nghiệm giảm cân thành phương pháp Morning Banana Diet. Phương pháp này sau đó trở nên nổi tiếng, được ưa chuộng bởi đơn giản, dễ áp dụng.  

Ngộ độc bột ngọt: Triệu chứng và cách xử lý an toàn ai cũng phải biết
Thói quen lạm dụng bột ngọt khi nấu nướng gây nhiều tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe, thậm chí dẫn đến ngộ độc. Chính...
XEM TIẾP
Quy tắc ăn vải tuyệt đối an toàn, không nóng hay ngộ độc, điều số 2 ai cũng bất ngờ
Quy tắc ăn vải tuyệt đối an toàn, không nóng hay ngộ độc, điều số 2 ai cũng bất ngờ
XEM TIẾP
Nước ép bí đỏ - Thức uống rẻ tiền, chữa bách bệnh hiệu quả đến không ngờ
Thường xuyên uống nước ép bí đỏ sẽ giúp phòng ngừa và chữa một số bệnh nguy hiểm như tiểu đường, sỏi thận, tim mạch......
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 18/06/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Su su (kg)  5.000TP.HCM 
 Cải thảo (kg)  10.000 TP.HCM
 Bó xôi (kg) 22.000TP.HCM 
 Xà lách gai (kg)  15.000TP.HCM 
Xà lách búp (kg)10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch) 50.000TP.HCM

Bắp cải (kg) 

4.000TP.HCM
Cà chua (kg)12.000TP.HCM
Rau tần ô (kg) 12.000TP.HCM
Cà rốt (cọng tím) (kg)12.000TP.HCM
Củ cải (kg) 7.000TP.HCM
Su hào (kg)6.000TP.HCM
Đậu Hà Lan (kg) 60.000TP.HCM
Đậu que (kg)17.000TP.HCM
Cá thu (kg)200.000TP.HCM
Cá ngân (kg)65.000TP.HCM
Cá chẻm (kg)78.000TP.HCM
Cá đổng (kg)55.000TP.HCM
Cá nục (kg)48.000TP.HCM
Bạc má(kg)60.000TP.HCM
Cá bớp (kg)205.000TP.HCM

Tôm sú sống (kg) 

320.000TP.HCM
Mực ống (kg) 225.000TP.HCM
Mực lá (kg) 230.000TP.HCM
Tôm thẻ (kg) 210.000TP.HCM
Tôm càng (kg)350.000TP.HCM
 Ghẹ (kg) 600.000TP.HCM