Làm sao để giảm đau khi làm 'chuyện ấy'?

Sống khỏe 17/10/2017 11:15

Với một số phụ nữ có cảm giác đau sau khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do co thắt âm đạo.

Với một số phụ nữ có cảm giác đau sau khi làm chuyện ấy, nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do co thắt âm đạo - âm đạo quá hẹp. Co thắt âm đạo làm cho cơ bắp co bóp hẹp không thể thâm nhập được. Nguyên nhân dẫn đến co thắt âm đạo chủ yếu là do yếu tố căng thẳng. Với vấn đề này chỉ cần thư giãn và giảm bớt căng thẳng.

Mặc dù kích thước của âm đạo không phải là vấn đề lớn, nhưng ở một số phụ nữ có thể gặp những vấn đề riêng. Nếu không được điều trị, co thắt âm đạo có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống vợ chồng. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến những cảm xúc xấu, thậm chí có thể hủy hoại hạnh phúc của những cặp vợ chồng.

Làm sao để giảm đau khi làm 'chuyện ấy'? - Ảnh 1
Nếu không được điều trị, co thắt âm đạo có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống vợ chồng (ảnh minh họa). 

Ngoài ra khô âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ cảm giác đau. Khi một người phụ nữ không thể sản xuất đủ chất bôi trơn tự nhiên có thể sử dụng những chất bôi trơn nhân tạo. Âm đạo khô không ảnh hưởng đến quá trình thâm nhập nhưng gây ra cảm giác đau đớn trong quá trình. Vì thế, bạn có thể đến tìm mua những loại thuốc ở các hiệu thuốc địa phương. Khô âm đạo khá phổ biến ở thời kỳ mãn kinh và sau mãn kinh ở phụ nữ.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT