'Chuyện ấy' và những điều tối kỵ

Sống khỏe 03/11/2017 11:11

Bạn đã nói chuyện quá nhiều hoặc cười khúc khích đi trong khi bạn và đối tác đang làm chuyện ấy? Không thể phủ nhận là phụ nữ đang có xu hướng tạo ra một số sai lầm trên giường.

Uống quá nhiều rượu

Uống một chút rượu có thể giúp“chuyện ấy” trở lên ngọt ngào và mê ly hơn. Nhưng khi bạn quá say thì nó lại làmột chuyện khác, nó có thể là một kẻ giết chết sự hứng khởi về sex của cả hai bất cứ lúc nào. Uống quá nhiều rượu cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Không có màn dạo đầu

Màn dạo đầu được nhắc đến rất nhiềukhi nói về “chuyện ấy”. Nếu là một người có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu,họ cũng phải thốt lên rằng: “màn dạo đầu cho họ tất cả”. Màn dạo đầu giúp chochất lượng quan hệ tình dục được tốt hơn. Nếu vì quá vội vã mà bạn bỏ qua màn dạođầu sẽ làm cho “chuyện ấy” trở lên nặng nề. Nghiêm trọng hơn là tâm trạng mấtham muốn có thể xảy ra.

'Chuyện ấy' và những điều tối kỵ - Ảnh 1

Vệ sinh cá nhân 
Hãy vệ sinh cá nhân trước khi bạnlên giường. Mùi cơ thể có thể làm giảm đi sức hấp dẫn với đối tác của bạn. Dù bạncó sức hút đến đâu, “chuyện ấy” có nóng bỏng đến đâu thì nên nhớ duy trì vệsinh các nhân là điều tốt trong quan hệ tình dục.

Nhút nhát 

Nếu bạn đã đủ trưởng thành để cóquan hệ tình dục, thì bạn nên hành động như một người trưởng thành. Những hànhđộng nhút nhát, ẩn mình đưới lớp chăn thực sự không phải là một ý tưởng tốttrong phòng ngủ. Hãy thư giãn cơ thể và coi đây là một cuộc dạo chơi, nó sẽgiúp bạn phấn kích hơn.

Vị trí lặp đi, lặp lại 

Ai nói sex không cần sự sáng tạothì đó là suy nghĩ điên rồ nhất. Sex khi "cất cò" để hạ ngục được đối phương thìluôn phải có sự sáng tạo. Một vị trí được lặp đi, lặp lại có thể khiến ngườiđàn ông của bạn sẽ nhàn chán giết chết tâm trạng của anh ấy. Hãy tưởng tượng nếuông của bạn mang đến cho bạn những món quà giống hay như việc hàng ngày bạn phảiăn những thực phẩm giống nhau nó sẽ chán ngán tới mức nào. Thay đổi các vị tríkhác nhau là cách để bạn nắm bắt trái tim của chàng.

Căng thẳng quá tải 

Khi trong đầu bạn có hàng triệu nhữngthứ khác thì “chuyện ấy” thực sự không còn hấp dẫn. Bạn hãy học cách thư giãn,quên đi những căng thẳng và chắc chắn rằng bạn không mang nó lên giường ngủ. Chỉkhi làm được như vậy bạn mới hấp dẫn được đối tác và “chuyện ấy” làm cho bạn hạnhphúc hơn bao giờ hết.

Quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần là đủ?

Theo các nhà nghiên cứu, việc quan hệ tình dục 1 lần/tuần có thể là tần suất “tối ưu” nếu bạn đang hy vọng đạt được hạnh phúc một cách tối đa

TIN MỚI NHẤT