Chỉ cần mát-xa những điểm này trước khi 'lâm trận', 'cuộc yêu' của bạn sẽ thăng hoa thêm bội phần

Sống khỏe 11/03/2018 05:25

Theo Steve McGough (phó giáo sư về tình dục học lâm sàng), chỉ cần mát-xa ở một vài điểm nhất định để 'làm nóng' cơ thể trước khi “lâm trận”, “chuyện yêu” của các cặp đôi có thể sẽ được thăng hoa hơn rất nhiều lần.

Chúng ta ai cũng biết, để “chuyện yêu” luôn làm thỏa mãn cho cả hai thì các cặp đôi cần thực hiện những bước dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, điều này có thể vẫn còn chưa đủ, vì theo chuyên gia Steve McGough, xoa bóp trước khi là “chuyện ấy” là điều tuyệt vời mà các cặp đôi có thể làm mỗi ngày để tăng cường sự thân mật. Điều này giúp làm giảm tối đa các hóc-môn căng thẳng cortisol và adrenocorticotropin khiến chúng ta mất ham muốn “yêu”. Việc xoa bóp nhẹ nhàng cho nhau sẽ giúp cơ thể sản sinh ra oxytocin và serotonin - những hóc-môn “hạnh phúc” giúp tinh thần thư giãn và giúp cho "chuyện yêu" thăng hoa hơn rất nhiều.

Dưới đây là những vị trí trên cơ thể các cặp đôi cần mát-xa cho nhau trước khi “lâm trận” để “cuộc yêu” thêm nồng cháy!

Trán

Đầu và da đầu được bao phủ bởi các dây thần kinh, và vì thế, nếu bạn day nhấn nhẹ nhàng phần chân tóc và trán cho chàng thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã gửi cho chàng những tín hiệu khiến chàng muốn hòa nhập vào “cuộc yêu” ngay.

Chỉ cần mát-xa những điểm này trước khi 'lâm trận', 'cuộc yêu' của bạn sẽ thăng hoa thêm bội phần - Ảnh 1

Lỗ tai

Những màn dạo đầu khởi nguồn từ vị trí này sẽ giúp “cuộc yêu” của các cặp đôi sẽ thêm hưng phấn và nồng nà vì lỗ tai là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh xúc giác nên rất nhạy cảm. Thế nên, trước khi bước vào "cuộc yêu", bạn nên dùng ngón cái và ngón trỏ của mình day day dịu nhẹ các phần lỗ tai của “đối tác”, sau đó nhẹ nhàng di chuyển từ vành tai đến thùy tai và bóp đều đặn trong vài phút để tạo cảm giác hưng phấn cho chàng. Phương pháp này tuy rất đơn giản nhưng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho “cuộc yêu” của bạn đấy!

Cổ

Cổ cũng là khu vực nhạy cảm và dễ bị tác động. Và ít người biết rằng, khu vực cổ và gáy là hai nơi dễ dàng gây được xúc cảm mạnh khi cả hai “lâm trận”. Thế nên, những động tác xoa bóp nhẹ nhàng tại khu vực này sẽ giúp chàng nhanh chóng có được cảm hứng để lao vào cuộc “yêu”. Bạn chỉ cần đặt lòng bàn tay lên xương cổ của chàng và nhẹ nhàng ấn xuống, sau đó dùng tay xoa nhẹ bờ vai chàng từ ngoài vào trong và kéo lại lên cổ (khoảng 20 lần) như cách mơn trớn chàng đầy nhẹ nhàng và tinh tế. Lúc này, đảm bảo chàng sẽ cảm thấy rất phấn khích đấy.

Chỉ cần mát-xa những điểm này trước khi 'lâm trận', 'cuộc yêu' của bạn sẽ thăng hoa thêm bội phần - Ảnh 2

Ngực và bụng dưới

Ngoài các khu vực như trên thì phần ngực và bụng dưới của chàng cũng là địa điểm thích hợp nhất cho những màn dạo đầu đầy kích thích. Chỉ cần bạn dùng lòng bàn tay nhấn và bóp nhẹ lên khu vực bụng dưới, nơi gần "cậu nhỏ" rồi sau đó miết nhẹ bàn tay thành vòng tròn theo chiều kim đồng hồ. Với ngực, bạn cũng nên làm tương tự những động tác như vậy. Chỉ cần nhẹ nhàng và khéo léo khi mát-xa, bạn sẽ khiến chàng "nổ tung" và không thể kiềm chế.

Lòng bàn tay, lòng bàn chân

Lòng bàn tay và lòng bàn chân cũng là hai khu vực chứa rất nhiều dây thần kinh quyết định đến cảm giác và sự hưng phấn của chàng trước và trong lúc “hành sự”. Thến nên bạn cần dành thời gian âu yếm, xoa bóp vùng lòng bàn tay, lòng bàn chân cho chàng trước khi "nhập cuộc" để thư giãn và kích thích sự hưng phấn cho chàng. Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn và bóp nhẹ những vùng da mềm của bàn chân. Khi ấn nhớ giữ lâu một chút rồi chà nhẹ trước lúc thả ra. Với lòng bàn tay, bạn cũng thực hiện những động tác mát-xa tương tự như vậy.

Chỉ cần mát-xa những điểm này trước khi 'lâm trận', 'cuộc yêu' của bạn sẽ thăng hoa thêm bội phần - Ảnh 3
Mặt sau đầu gối

Đừng quên chạm vào chỗ này với ngón tay của bạn trong chuyển động tròn. Chỉ cần bạn thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo chàng sẽ chếnh choáng muốn "yêu" ngay đấy!

Đùi

Khu vực đùi, đặc biệt là đùi trong của chàng cũng chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Ngoài ra, vùng da này luôn mềm và mỏng nên những tác động mềm mại của bạn cũng sẽ dễ dàng kích thích chàng ngay.Chỉ cần mát-xa những điểm này trước khi 'lâm trận', 'cuộc yêu' của bạn sẽ thăng hoa thêm bội phần - Ảnh 4

Vùng kín viêm nhiễm, cuộc "yêu" không thăng hoa là do bạn mắc 8 sai lầm này

Chăm sóc vùng kín không đúng cách có thể gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa đồng thời ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Vì vậy chị em nên cẩn thận.

TIN MỚI NHẤT