Chàng trai bị mù sau khi đạt cực khoái

Sống khỏe 28/11/2017 04:54

Thời gian mất thị lực kéo dài đến 24 giờ làm bệnh nhân một phen hú vía.

Tạp chí Y khoa Anh vừa chia sẻ một người đàn ông 29 tuổi (được giấu tên) vừa có một trải nghiệm dở khóc dở cười khi bị mất thị lực sau cơn cực khoái.
Mắt trái của người đàn ông nói trên đã không thể nhìn thấy gì sau khi quan hệ tình dục với người yêu vào buổi sáng.

Khi đến bệnh viện kiểm tra, anh chia sẻ với bác sĩ rằng, anh bỗng bị mù sau “quan hệ tình dục mạnh mẽ” với bạn tình. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện có một xuất huyết nhỏ trong mắt trái của bệnh nhân, đây chính là nguyên nhân khiến anh bị mất một phần thị lực.

 Chàng trai bị mù sau khi đạt cực khoái - Ảnh 1

May mắn, tình trạng này chỉ là tạm thời và thị lực của bệnh nhân sẽ tự hồi phục trở lại. Dù vậy nó cũng kéo dài đến 24 giờ. 

Các bác sĩ tiết lộ, nguyên nhân khiến bệnh nhân bị mù sau quan hệ là do anh đã giữ hơi thở của mình lại và căng cơ bụng trong suốt thời gian quan hệ tình dục, điều đó tạo ra áp lực quanh nhãn cầu và khiến mạch máu ở đó bị vỡ.

Được biết, một số nam giới cố tình giữ hơi thở trong thời gian quan hệ tình dục để ngăn xuất tinh sớm. Một số khác thực hiện việc kiểm soát hơi thở với mục đích tìm cách đạt khoái cảm ở nam.

Bài tập cơ hông giúp "tự chủ" vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel

Để khu vực vòng 3 luôn được kiểm soát tốt, tăng khả năng đạt cực khoái, ngoài kegel, bạn có thể tập thử 6 động tác quan trọng này hàng ngày. Kết quả có thể giúp bạn hạnh phúc hơn.

TIN MỚI NHẤT