Biểu hiện hình thể tiết lộ nhiều điều về sức khỏe và khả năng làm 'chuyện yêu' của một người

Sống khỏe 30/01/2018 05:15

Bạn có biết, thông qua biểu hiện hình thể bên ngoài của nam và nữ, chúng ta cũng có thể đoán biết được tình trạng sức khỏe và nhu cầu về “chuyện yêu” của mỗi người.

Cơ thể con người như một bộ máy rất hoàn hảo, và cơ thể cũng nắm giữ trong nó nhiều bí mật thú vị về tình trạng sức khỏe, thậm chí cả “chuyện yêu” của mỗi người. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe của mỗi người, đặc biệt “chuyện yêu” thông qua những biểu hiện bên ngoài đấy. Christina Earle, phóng viên chuyên về sức khỏe của The Sun đã liệt kê ra những điều cơ thể tiết lộ về tình trạng sức khỏe và “chuyện yêu” ở thì hiện tại và tương lai, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Nữ giới

Biểu hiện hình thể tiết lộ nhiều điều về sức khỏe và khả năng làm 'chuyện yêu' của một người - Ảnh 1
Những nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã kết luận rằng, phụ nữ ngực càng to càng thông minh. (Ảnh chỉ mang tính minh hoạ)

- Ngực to: Những nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã kết luận rằng, phụ nữ ngực càng to càng thông minh.

- Eo thon: Những nàng sở hữu vòng eo càng thon gọn thì càng ít có xu hướng bị tiểu đường tuýp 2.

- Hông to: Theo tạp chí lão khoa của Mỹ, những phụ nữ hông to sẽ dễ ảnh hưởng tới trí nhớ khi về già.

- Cằm to và rắn rỏi: Do có lượng testosterone cao nên những phụ nữ sở hữu cằm to và rắn rỏi thường chủ động trong “chuyện yêu” nhưng hay lừa dối trong các mối quan hệ.

Nam giới

Biểu hiện hình thể tiết lộ nhiều điều về sức khỏe và khả năng làm 'chuyện yêu' của một người - Ảnh 2

Các nhà khoa học Mỹ qua nghiên cứu lại khẳng định rằng, những chàng thích dành thời gian chăm chút cho vẻ ngoài hơn mức bình thường dễ gặp căng thẳng. (Ảnh chỉ mang tính minh hoạ)

- Cơ bắp to: Các nghiên của các nhà khoa học Thụy Điển tiết lộ rằng, những anh chàng sở hữu cơ bắp to và săn chắc do thường xuyên tập tạ có ít hơn 40 % nguy cơ tử vong vì ung thư so với những người khác.

- Bụng 6 múi: Các nhà khoa học Mỹ qua nghiên cứu lại khẳng định rằng, những chàng thích dành thời gian chăm chút cho vẻ ngoài hơn mức bình thường dễ gặp căng thẳng.

- Cằm góc cạnh: Tạp chí Evolutionary Biology đã đăng một nghiên cứu tiết lộ rằng, khuôn mặt các chàng càng nam tính, góc cạnh thì chất lượng “tinh binh” càng yếu.

- Ngón tay đeo nhẫn dài: Một nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng, những chàng sở hữu ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường rất lịch sự và có nhu cầu làm “chuyện yêu” rất cao.

- Bàn chân to: Theo nghiên cứu, những chàng trai có bàn chân to thường có xu hướng lừa dối trong các mối quan hệ. Kết quả từ một cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng, nam giới đi size giày từ 40 - 42 là là những người chung thủy nhất.

Dành cho cả nam và nữ

Biểu hiện hình thể tiết lộ nhiều điều về sức khỏe và khả năng làm 'chuyện yêu' của một người - Ảnh 3
Răng vàng hoặc đen chứng tỏ việc vệ sinh răng miệng kém, đồng thời dễ có nhiều vấn đề về tim mạch.

- Những người sở hữu chân và tay ngắn đồng nghĩa với việc có 50 % nguy cơ cao hơn mắc chứng mất trí so với những người bình thường.

- Răng vàng hoặc đen chứng tỏ việc vệ sinh răng miệng kém, đồng thời dễ có nhiều vấn đề về tim mạch.

- Những người có nhiều quầng trắng quanh tròng mắt là dấu hiệu của cholesterol cao.

- Những người có đôi mắt màu xanh da trời mang nhiều nguy cơ bị ung thư da hơn do hắc tố giúp bảo vệ tia UV ít hơn những người bình thường khác.

Đây chính xác là thời gian ngủ cần cho bạn để cắt giảm lượng đường tiêu thụ

Một nghiên cứu cho thấy với những người khỏe mạnh nếu có thời lượng giấc ngủ đủ từng này giờ thì sẽ cắt giảm lượng đường tiêu thụ, rất tốt cho sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT