Bệnh viện C Đà Nẵng hoạt động trở lại thế nào sau khi dỡ lệnh phong tỏa?

Sống khỏe 10/08/2020 16:33

Ngày 10/8, Bệnh viện C Đà Nẵng chính thức đón bệnh nhân trở lại khám chữa bệnh sau khi được Bộ Y tế cho phép dỡ bỏ lệnh phong tỏa vào 0h ngày 8/8.

TS.BS Nguyễn Tấn Dũng, phó giám đốc bệnh viện cho biết, ngay khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa khoa Cấp cứu hoạt động và đón tiếp bệnh nhân.

Bệnh viện C Đà Nẵng hoạt động trở lại thế nào sau khi dỡ lệnh phong tỏa? - Ảnh 1

Tại trạm kiểm soát, tất cả bệnh nhân và người nhà được kiểm soát thân nhiệt, khai báo y tế cũng như di chuyển theo sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên y tế do Bệnh viện C Đà Nẵng điều động.

Bệnh viện C Đà Nẵng hoạt động trở lại thế nào sau khi dỡ lệnh phong tỏa? - Ảnh 2

Tại cổng chính bệnh viện, lực lượng bảo vệ hướng dẫn người dân đến khám bệnh đi đúng làn đường, hướng dẫn bệnh nhân và người nhà vào khu vực khai báo y tế bắt buộc.

Bệnh viện C Đà Nẵng hoạt động trở lại thế nào sau khi dỡ lệnh phong tỏa? - Ảnh 3

Khu vực khai báo y tế bắt buộc đối với tất cả bệnh nhân và người nhà khi làm thủ tục vào Bệnh viện C Đà Nẵng.

Bệnh viện C Đà Nẵng hoạt động trở lại thế nào sau khi dỡ lệnh phong tỏa? - Ảnh 4

Ghi nhận tại các phòng, khoa khám và điều trị cho bệnh nhân, các thầy thuốc tại Bệnh viện C Đà Nẵng luôn thực hiện nghiêm việc đảm bảo an toàn như: Đeo khẩu trang, mang đồ bảo hộ, nước sát khuẩn được đặt tại nhiều vị trí.

Bệnh viện C Đà Nẵng hoạt động trở lại thế nào sau khi dỡ lệnh phong tỏa? - Ảnh 5

Hiện bình quân mỗi ngày bệnh viện đón tiếp trên 30 bệnh nhân. 100% cán bộ, nhân viên của bệnh viện trở lại làm việc. Tất cả bệnh nhân phải tuân thủ quy định đảm bảo khoảng cách an toàn.

Các y bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng luôn thực hiện nghiêm quy đình về phòng chống dịch COVID-19 trong quá trình khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Các bệnh nhân được điều hướng về các khoa khám bệnh. Tại đây, tất cả người dân đều được bố trí ngồi tại vị trí nhất định, giãn khoảng cách để đảm bảo an toàn. 

Phát hiện mới về thời gian ủ bệnh của COVID-19

Các nhà nghiên cứu từ Mỹ và Trung Quốc cho biết những trường hợp nhiễm Covid-19 tại Vũ Hán có thời gian ủ bệnh trung bình là 8,29 ngày.

TIN MỚI NHẤT