Chàng lên đỉnh ngay lập tức khi quan hệ nếu nàng chạm vào điểm này

Sống khỏe 12/10/2017 04:40

Để đời sống tình dục của bạn được sung mãn và mạnh mẽ hơn thì bạn cần phải biết những điểm nhạy cảm khi quan hệ chỉ cần chạm vào chàng sẽ lên đỉnh ngay lập tức đấy nhé.

Tình dục là một thứ không thể thiếu đối với mọi cặp đôi, cặp vợ chồng nhằm giúp cho tình cảm của hai bên được thăng hoa và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên sex như thế nào cho chàng “lên đỉnh” thì không phải người phụ nữ nào cũng biết.

Chàng lên đỉnh ngay lập tức khi quan hệ nếu nàng chạm vào điểm này
Ảnh nguồn internet

Không phải cứ làm theo tự nhiên là được mà sex là kỹ năng ai cũng cần phải học hỏi, vừa để làm thỏa mãn mình và bạn tình. Theo khảo sát cho thấy có rất nhiều cặp vợ chồng không tìm kiếm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng xuất hiện trong chốn phòng the hạnh phúc.

Các chị em nên học cách động chạm vào các chàng một cách chính xác và bài bản để mang lại nhiều lợi ích hơn. Động chạm khi sex cũng là kỹ năng, nếu bạn không làm tốt thì không chỉ mang lại khoái cảm không thôi mà còn giúp cho cả hai thân mật hâm nóng tình cảm. Ôm, hôn, mát xa, màn dạo đầu chính là mong muốn nhiều nhất của cả hai giới khi sex.

Môi, má, mũi

Trong mọi cuộc ân ái vợ chồng thì nụ hôn chính là điều không thể thiếu được, các chị em phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn nóng bỏng như kiểu Pháp, có lúc lại nhẹ nhàng hôn phớt hay hôn nhâm nhi. Bên cạnh những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng chính là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê khi di chuyển ở trên má của chàng, cũng rất tuyệt vời.

Vùng cổ

Có thể bạn không biết nhưng vùng cổ chính là bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cho cả nam và nữ giới giao thoa được cảm hứng nhanh nhất khi quan hệ tình dục. Đàn ông cũng giống như phụ nữ cũng thích được bạn gái “lân la” cơ thể mình và trên đầu môi trên cổ. Chủ động với một cái căn nhẹ cũng đủ làm đê mê xung quanh vùng cổ của chàng, kết hợp với nụ hôn ngọt ngào thì chắc chắn chàng sẽ rất hài lòng đấy.

Đùi

Phần đùi trong hay đùi trên của mọi anh chàng cũng không thể bỏ qua đâu nhé, bởi vì đây là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác. Các chị em nếu muốn chàng lên đỉnh thì đừng coi thường điểm nhạy cảm này. Khi hôn thì bạn cũng nên vuốt ve vào phần đùi trong của chàng, khi đó bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng.

Chàng lên đỉnh ngay lập tức khi quan hệ nếu nàng chạm vào điểm này
Ảnh nguồn internet

Gáy, tai

Ngoài những vị trí trên ra thì phần gáy và tai cũng là vị trí khiến cho mọi chàng trai sướng ngất ngây. Khi sex hôn anh ấy thì bạn nên chịu khó xuống một chút phần cổ và gáy hay tai chàng. Những vị trí này khá nhạy cảm nó khiến cho người đàn ông không thể kiềm chế được, chị em mà biết được những nơi này thì chứng tỏ bạn đang có kinh nghiệm yêu lên một cấp độ mới.

Cậu nhỏ

Không có một người đàn ông nào có thể cưỡn lại một phụ nữ oral sex điệu nghệ cho mình. Vì vậy hãy bắt đầu với việc chạm nhẹ vào cậu nhỏ sau đó tăng dần áp lực, nhưng hãy khéo léo đừng quên hai “trái đào” ở dưới của chàng nhé.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT