7 sai lầm hàng đầu mà nam giới hay mắc phải khi 'yêu' khiến phụ nữ chán ngán

Sống khỏe 01/01/2018 05:30

Nhiều chàng trai trẻ tuổi do kinh nghiệm còn quá non nớt nên rất dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong chuyện 'yêu' và điều này khiến cho phụ nữ thấy thất vọng.

Nhưng với thời gian, họ sẽ trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm hơn và học hỏi được nhiều mẹo hơn để có thể dẫn dắt cuộc yêu một cách thuần thục. Tuy nhiên không phải tất cả đàn ông đều tiến bộ, nếu không thì cánh phụ nữ đã không than phiền nhiều đến thế.

Nhiều đàn ông nghĩ rằng chỉ cần "vào" và "ra" là đủ để đáp ứng cho phụ nữ và khiến họ thăng hoa. Chưa chắc đâu nhé. Dưới đây là những thiếu sót và sai lầm mà phe mày râu hay mắc phải khiến cho phụ nữ cảm thấy chán ngán:

7 sai lầm hàng đầu mà nam giới hay mắc phải khi 'yêu' khiến phụ nữ chán ngán - Ảnh 1

Hỏi quá nhiều câu hỏi

Sau khi "tiến vào", đàn ông không lo "làm việc" của mình mà cứ hay đặt cho phụ nữ quá nhiều câu hỏi, như: "Em có dễ chịu không?"; "Em có bị đau không?"; "Tư thế này được chưa?"... Những điều này làm cho phụ nữ bị gián đoạn cảm xúc và họ chẳng thích tí nào.

Không biết "ưu tiên" nàng

Phái đẹp là để ưu tiên, vâng, ngay cả khi trên giường. Tốt hơn hết hãy để cho cô gái của bạn "lên đỉnh" trước và sau đó là bạn. Nếu bạn chỉ quan tâm đến sự sung sướng của riêng mình mà bỏ qua cảm nhận của cô ấy, điều này sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy thất vọng rất nhiều.

Cố gắng để tạo ấn tượng

Đàn ông nào cũng muốn mình trở thành "anh hùng" trong mắt phụ nữ nhưng tiếc là những mong đợi bất hợp lí thường làm cho chính bản thân họ phải "ngã nhào". Tốt hơn hết bạn nên là chính mình và sống thật với tính cách của mình khi làm "chuyện ấy" với người mình yêu thương nhất, việc đeo mặt nạ vào lúc đó có cần thiết nữa không?

7 sai lầm hàng đầu mà nam giới hay mắc phải khi 'yêu' khiến phụ nữ chán ngán - Ảnh 2

Bắt chước những tư thế trong "phim nóng"

Đàn ông vốn có thói quen xem phim ảnh và tạp chí bẩn, do đó họ rất dễ bị ảnh hưởng những tư thế giống như trong phim khi làm "chuyện ấy". Nên nhớ, phim ảnh không giống đời sống thật và việc quá lạm dụng phim ảnh nóng có thể làm tan vỡ mối quan hệ của bạn đấy.

Yêu cầu cô ấy đánh răng

Nếu bạn muốn làm chuyện ấy vào lúc sáng sớm, bạn không thể mong đợi cô ấy sẵn sàng sạch sẽ. Việc yêu cầu cô ấy đi đánh răng trước lúc "yêu" có thể làm cô ấy mất hứng.

Lo lắng về kích thước

Các chuyên gia đã tuyên bố rằng không có sự liên quan giữa kích thước cậu bé của đàn ông và cực khoái của phụ nữ. Phụ nữ có thể lên đỉnh nhờ nhiều điều khác chứ không phải chỉ riêng về kích thước, do đó sự ám ảnh và lo lắng này là không cần thiết.

7 sai lầm hàng đầu mà nam giới hay mắc phải khi 'yêu' khiến phụ nữ chán ngán - Ảnh 3

Quá sạch sẽ hoặc quá bẩn

Bị ám ảnh về sự sạch sẽ cũng có thể làm cuộc yêu mất vui, điều đó cũng tương tự với những người ở quá bẩn. Bạn nên giữ phòng ốc sạch sẽ, tắm rửa thơm tho trước khi lâm trận sẽ khiến phụ nữ thấy thích thú hơn.

Mắc 9 lỗi này, chuyện 'yêu' của hai bạn sớm muộn gì cũng 'tắt lửa'

Nếu mắc phải những lỗi dưới đây, đời sống chăn gối của bạn sớm muộn gì cũng sẽ "tắt lửa" cho mà xem. Cẩn thận trước khi quá muộn bạn nhé!

TIN MỚI NHẤT