Thẩm mỹ "vùng kín" để... giữ chồng

Sức khỏe 07/12/2021 06:25

Hành trình tân trang vùng kín mới được xem là một cách giữ hạnh phúc gia đình vì đạt hiệu quả trong việc chăn gối.

Những năm gần đây, ngoài nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp vẻ bên ngoài, một dịch vụ được nhiều chị em sau sinh quan tâm là thẩm mỹ vùng kín. Theo bác sĩ Robert Bùi, chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ cho rằng, đây là xu hướng chung trên Thế giới chứ không riêng ở Việt Nam.

Do tác động của việc sinh nở và quá trình lão hóa, vùng kín của chị em khó tránh khỏi sự “xuống cấp”, dễ bị viêm nhiễm. Thẩm mỹ vùng kín là giải pháp giúp chị em loại khắc phục thâm sạm, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời trả lại diện mạo như thuở ban đầu. Có thể nói, nếu thẩm mỹ mắt, mũi, môi, hay vòng một giúp chị em có vẻ ngoài xinh đẹp hơn thì thẩm mỹ vùng kín lại giúp phái đẹp có được sự quyến rũ từ bên trong.

Thẩm mỹ 'vùng kín' để... giữ chồng - Ảnh 1

Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Hải Nguyên - Chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Theo các chuyên gia, việc chị em quan tâm đến làm đẹp vùng kín gia tăng là xu hướng chung tất yếu. Bởi hạnh phúc gia đình được quyết định từ nhiều yếu tố, trong đó có chuyện chăn gối. Trong đời sống vợ chồng, ngoài việc giữ được lửa ấm thì duy trì được cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc trong quá trình chung sống cũng vô cùng quan trọng.

Nói về vấn đề này, Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Hải Nguyên (Dr Robert Bùi) – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm chia sẻ: “Chị em, nhất là phụ nữ sau sinh hay gặp vấn đề về “vùng kín”thường mất đi sự tự tin, khiến sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng bị giảm sút. Do đó ngày càng nhiều chị em tìm đến phẫu thuật  tân trang vùng kín nhằm nâng cấp lại, cũng như níu kéo sự tươi trẻ từ bên trong.

Ngày nay, thẩm mỹ vùng kín là chuyện rất bình thường, khi y học ngày một phát triển thì những chuyện tưởng chừng như khó nói đã trở nên dễ dàng hơn. Trước đây, chẳng ai nghĩ có thể thẩm mỹ vùng kín và những vấn đề liên quan các chị em chẳng biết nói cùng ai. Nhưng giờ thì khác rồi, họ sẵn sàng chia sẻ và tìm hiểu nhiều hơn về nó. Nhiều người xem đó là chìa khóa của hôn nhân, là giải pháp như bùa yêu để giữ ấm hạnh phúc vợ chồng”.

Thẩm mỹ 'vùng kín' để... giữ chồng - Ảnh 2

Việc phẫu thuật phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Nhu cầu ngày càng lớn khiến các cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ vùng kín kém chất lượng cũng xuất hiện tràn lan. Tuy nhiên theo bác sĩ Hải Nguyên, vì thẩm mỹ vùng kín có liên quan đến các bộ phận quan trọng khác trong hệ sinh dục - tiết niệu, nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện là rất quan trọng. Không giống thẩm mỹ mắt, mũi, môi... thẩm mỹ vùng kín yêu cầu bác sĩ chuyên khoa phải có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững để tầm soát biến chứng và thực hiện an toàn, chuẩn đẹp. Những cơ sở chui mở thêm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín một cách trái phép nhằm mục đích thu lợi bất chính sẽ không đủ chuyên môn để tầm soát biến chứng cũng như đảm bảo an toàn.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, tuy nhiên chị em cần chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ vùng kín tại các bệnh viện vì đảm bảo đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất đáp ứng được quy trình chuyên môn và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Chị em cần phải tìm hiểu kỹ, đến thăm khám, nghe tư vấn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa, không tham rẻ cũng như tin vào những lời quảng cáo của các cơ sở làm đẹp chui. Có như thế, kết quả của hành trình tân trang vùng kín mới được xem là một cách giữ hạnh phúc gia đình vì đạt hiệu quả trong việc chăn gối.

9 nguyên nhân dẫn đến đau bụng sau ăn

Đau bụng sau ăn là cảm giác không hề dễ chịu và gây ra không ít rắc rối cho người thường xuyên mắc phải tình trạng này.

TIN MỚI NHẤT