Vào buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm, mọi mỡ thừa biến mất hết

Sống khỏe 30/11/2017 11:13

Vào buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mtốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm, mọi mỡ thừa biến mất hết nên áp dụng ngay trưa nay.

Vào buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm, mọi mỡ thừa biến mất hết - Ảnh 1
Trà xanh

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.

Nước lạnh

Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

Dĩ nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều việc uống nước đá thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến răng, lợi và sức khỏe.

Tránh bỏ bữa

Bạn tuyệt đối không được bỏ bữa bởi những người bỏ một bữa ăn thường ăn nhiều vào những bữa sau đó. Trong khi hệ tiêu hóa không tiêu thụ hết, lượng chất dinh dưỡng dư thừa lại được tích tụ và sử dụng để tăng cân.

Cách ăn trưa để trẻ khỏe, giảm cân

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành theo dõi 420 người mạnh khỏe tham gia chế độ ăn uống kiêng trong 20 tuần. Theo đó 40% calo cho một ngày được tập trung vào bữa ăn trưa. Một nửa nhóm ăn trưa là bữa ăn chính trong ngày trước 3 giờ chiều, trong khi một nửa còn lại trong nhóm ăn trưa muộn hơn 3 giời chiều.
Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người ăn trễ có tốc độ giảm cân chậm hơn và mất ít năng lượng hơn so với những người ăn sớm. Điều này cho thấy rằng thời gian của các bữa ăn chính là yếu tố quan trọng trong chương trình giảm cân.

Các nhà khoa học nhận thấy những người có thói quen ăn trưa sớm giảm được trung bình khoảng 10kg (tương đương hơn 11% trọng lượng ban đầu), trong khi phần còn lại chi giảm được khoảng 7,7kg (tương đương 9% trọng lượng ban đầu).

Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng thuốc bổ

Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng thuốc bổ uống nhân sâm.

TIN MỚI NHẤT