Uống nước vào đúng 4 giờ này, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều kì diệu

Sống khỏe 21/11/2017 04:01

Duy trì được các khung giờ uống nước này sẽ rất tốt cho sức khoẻ của chúng ta, không những thế còn giúp giảm cân nữa đó.

Ai cũng biết nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ, rất cần thiết cho hoạt động của các bộ phận bên trong cơ thể. Thiếu nước đồng nghĩa với việc các hoạt động đó bị ảnh hưởng, thậm chí là ngưng trệ, dẫn đến nhiều vấn đề sức khoẻ.

Tuy nhiên, uống nước lúc nào là tốt nhất? Hãy cùng ghi nhớ lại các khung giờ uống nước sau để việc uống nước đạt hiệu quả cao nhất nhé.

6 - 7 giờ sáng

Đây là thời điểm chúng ta vừa thức dậy. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể đã trở nên khô héo và cần được tiếp nước ngay lập tức. Một cốc nước lọc lúc này là vô cùng cần thiết để kích hoạt cho hoạt động của các cơ quan và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Nếu có thể, các bạn hãy cho thêm một chút mật ong và vài giọt nước cốt chanh để đạt hiệu quả thanh lọc cao hơn.

Các bạn lưu ý, hãy uống trước khi ăn sáng khoảng nửa tiếng để không ảnh hưởng tới bữa sáng và sự ngon miệng.

Uống nước vào đúng 4 giờ này, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều kì diệu - Ảnh 1

12 giờ 30 phút trưa

Đây là khoảng thời gian sau bữa trưa, chúng ta nên uống 1 cốc nước để giúp cải thiện hệ tiêu hoá, thúc đẩy quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thời điểm này cũng là lúc cơ thể đã mất nước rất nhiều sau một buổi sáng làm việc, vì vậy uống nước là vô cùng cần thiết để duy trì độ ẩm cho da.

Uống nước vào đúng 4 giờ này, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều kì diệu - Ảnh 2

7 - 8 giờ tối

Uống nước vào khung giờ này có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc điều chỉnh và làm giảm huyết áp. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, hãy uống một cốc trước bữa ăn, điều đó còn giúp chúng ta ăn ít đi, hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn. Còn nếu không, hãy uống sau bữa ăn.

9 - 10 giờ tối

Uống nước vào khung giờ này sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ. Đặc biệt, điều này còn có tác dụng phòng chống cục máu đông và tốt hơn cho não bộ. Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ là bạn nên uống trước khi ngủ khoảng 30 phút - 1 giờ để tránh gây mất ngủ.

Uống nước vào đúng 4 giờ này, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều kì diệu - Ảnh 3

*Lưu ý: Trên đây là 4 "thời điểm vàng" trong ngày để uống nước, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta chỉ uống nước vào 4 giờ này. Các bạn nên uống đều đặn trong cả ngày với lượng nước từ 2 - 2,5 lít. Hãy nhớ đảm bảo đừng bỏ quên 4 khung giờ này là được.

Uống nước chanh rất có lợi, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu uống liên tục trong 2 tuần?

Ai cũng biết uống nước chanh rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra khi uống nước chanh đều đặn trong 2 tuần thì không phải ai cũng biết.

TIN MỚI NHẤT