Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ

Sống khỏe 25/10/2017 03:55

Để an toàn, phái nữ tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ.

Đàn ông hay than phiền rằng phụ nữ quá xúc động trong ngày đèn đỏ bởi vì họ đã không biết được phụ nữ đã phải chịu đựng những vấn đề kinh khủng thế nào lúc ấy. Để an toàn, phái nữ tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ.

1. Nấu ăn
Nếu phụ nữ đang trong thời kì đèn đỏ vào bếp, họ có nguy cơ xúc động tấn công hay làm bị thương một ai đó. Điều gì sẽ xảy ra nếu một cuộc xung đột tình cảm xảy ra với một con dao trong tay? Một trong những điều bạn không bao giờ nên làm trong khi ngày đèn đỏ là bước vào nhà bếp, thậm chí là một bữa ăn nhẹ.

Nấu ăn là một trong những việc không nên làm trong ngày đèn đỏ
Nấu ăn là một trong những việc không nên làm trong ngày đèn đỏ

2. Sử dụng điện thoại
Bạn lúc nào cũng mệt mỏi và sẵn sàng bùng nổ trong ngày đèn đỏ. Cảm xúc của bạn trong những ngày này vô cùng tồi tệ. Thậm chí, nếu vô tình nhận phải cuộc gọi không mong muốn, họ sẽ có thể nguồn rủa người gọi mà không cần biết lý do. Vì vậy, hãy tránh xa điện thoại di động nếu bạn đang trong ngày đèn đỏ.

Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ - Ảnh 2
3. Tập thể dục
Bạn chỉ cảm thấy cồng kềnh hay không muốn làm bẩn quần áo khi tập thể dục vào những ngày đèn đỏ. Thay vì phải tập thể dục, tại sao bạn không áp dụng những động tác nhẹ nhàng? Nếu bạn tập thể dục với những động tác khó hay vận động mạnh sẽ gây ra tình trạng sưng phồng ở vùng bụng và nguy cơ mất máu.

Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ - Ảnh 3
4. Xem phim lãng mạn
Nếu bạn đang còn độc thân, bộ phim lãng mạn có thể khiến bạn nhớ đến một ai đó. Hoặc tồi tệ nhất nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ nào đó, nó sẽ khiến cảm xúc trở nên tồi tệ hơn. Đừng quên rằng những người trong các bộ phim và chương trình truyền hình chỉ là diễn xuất, cuộc sống của họ có thể có vẻ hoàn hảo nhưng nó chỉ là một chương trình không thực tế. Tinh thần trong ngày đèn đỏ khiến bạn không đủ tỉnh táo để nhận ra điều này. Cuộc sống của những nhân vật trong phim sẽ khiến bạn cảm thấy bi ai cho số phận của bản thân.

5. Ăn nhiều sô cô la
Đừng tin tất cả những lời nói sáo rỗng bạn nghe như ăn càng nhiều chocolate trong ngày đèn đỏ thì tâm trạng càng trở nên yêu đời hơn. Bạn không nên sô cô la trong những ngày này bởi vì nó sẽ không làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Nếu ăn liên tục với số lượng lớn sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy hối hận khi bước lên bàn cân.

Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ - Ảnh 4
6. Tranh luận
Nếu bạn bắt đầu một cuộc chiến trong ngày đèn đỏ, có thể bạn sẽ nói những câu thực sự không có nghĩa thậm chí làm tổn thương người khác và có thể bạn sẽ hối tiếc sau. Có lẽ tranh luận hay cãi cọ với một ai đó mà bạn quan tâm sâu sắc không phải là ý tưởng tốt vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu dài của bạn. Tốt nhất là dời cuộc hẹn lại để không phải hối hận về sau.

Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ - Ảnh 5
7. Ra khỏi giường
Bạn cảm thấy tâm trạng khủng khiếp và không ai muốn để ai đó phải đối mặt với sự bùng phát cảm xúc của bạn. Vậy nên hãy chỉ cần nằm trên giường và ngủ để có thể tái xuất hiện như những con bướm xinh đẹp.

Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ - Ảnh 6
8. Tắm bồn
Miệng tử cung trong ngày đèn đỏ thường được mở rộng hơn, nếu bạn tắm và ngâm mình lâu trong nước khiến nguồn nước ô nhiễm xâm nhập vào tử cung dễ gây viêm nhiễm đường sinh dục.

Tuyệt đối không nên làm những điều sau trong ngày đèn đỏ - Ảnh 7
9. Suy nghĩ
Có lẽ không có lý do nào để bắt ép bộ não của bạn và cơ thể của bạn bị tổn thương cùng một lúc trong thời gian đèn đỏ. Trong thực tế, bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn muốn làm trong những ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất của chúng tôi là dành thời gian ngắn để cơ thể nghỉ ngơi sau những ngày lao động và làm việc. Dù bạn cảm thấy thoải mái hay không những hãy tận hưởng nhé!

Những thực phẩm tuyệt đối không ăn trong 'ngày đèn đỏ' kẻo nguy hại khôn lường

Trong kỳ kinh nguyệt, bên cạnh chế độ nghỉ ngơi hợp lý, chị em phụ nữ còn phải hết sức quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, tránh ăn những thực phẩm được điểm mặt chỉ tên trong bài viết để không bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT