"Thót tim" với 7 hiểu biết sai lầm về chất bôi trơn

Sống khỏe 08/03/2017 21:14

Chất bôi trơn (hay lube) là "gia vị" cho cuộc yêu thêm hoàn hảo, nó không chỉ khiến việc ân ái dễ dàng hơn, mà còn đem lại rất nhiều khoái cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiểu biết đúng về chất bôi trơn. Dưới đây là những điều bạn nên biết về lube.

1. Sử dụng chất bôi trơn không hề bất thường

Lube là cứu cánh cho những phụ nữ bị "khô hạn", tuy nhiên đó không phải là tất cả. Chất bôi trơn có thể được sử dụng để cuộc yêu thêm suôn sẻ, và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Vì vậy, nếu ai đó nói rằng việc sử dụng chất bôi trơn thật kỳ quặc, thì chính họ chứ không phải bạn mới là người có vấn đề.

'Thót tim' với 7 hiểu biết sai lầm về chất bôi trơn - Ảnh 1

2. Không sử dụng chất bôi trơn gốc dầu chung với bao cao su

Chất bôi trơn gốc dầu có thể phá vỡ cấu trúc của bao cao su và khiến nó bị thủng, vậy nên, chất bôi trơn gốc nước sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn vào lúc này.

3. Không sử dụng chất bôi trơn gốc silicone chung với "đồ chơi" silicone

Cả hai tác động với nhau có thể khiến cấu trúc silicone bị phá vỡ, và điều đó không tốt chút nào.

4. Chất bôi trơn gốc silicone không gây ảnh hưởng tới bao cao su

Mặc dù chất bôi trơn gốc nước khá lành tính và có thể sử dụng với cả bao cao su lẫn đồ chơi tình thú, nhưng chúng lại khô khá nhanh và khiến bạn sẽ phải "bổ sung" vào giữa hiệp. Trong khi đó, chất bôi trơn gốc silicone lại bền bỉ hơn rất nhiều.

5. Các chế phẩm không chuyên dụng có thể gây ra viêm nhiễm

Các nghiên cứu cho thấy rằng, nếu phụ nữ sử dụng những sản phẩm không được sản xuất riêng cho "chuyện ấy" như kem nẻ hoặc các loại dầu, họ có khả năng cao bị nấm men hay các loại vi khuẩn quấy rầy, đa phần nguyên nhân là do độ pH không thích hợp.

6. Nếu bạn cần mà không có lube bên cạnh, nước bọt là sự thay thế không tồi

Là một chất bôi trơn tự nhiên, nước bọt luôn sẵn có bất cứ khi nào bạn cần. Tuy nhiên, nó khô rất nhanh, vậy nên để luôn sẵn sàng, bạn nên có sự chuẩn bị trước cuộc "yêu" nhé.

7. Không có loại bôi trơn nào phù hợp với tất cả mọi người

Cơ địa của mỗi người là khác nhau, vậy nên mỗi người cũng sẽ có cảm nhận khác nhau khi sử dụng từng loại lube. Hãy thử và chọn ra loại sản phẩm ưa thích của bạn thân để luôn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT