Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018

Sống khỏe 03/01/2018 13:30

Nhân dịp năm mới, hãy cùng lắng nghe bí quyết giữ dáng, duy trì da đẹp không tì vết để giữ vững phong độ của cô nàng nhé.

Là một trong những người mẫu da màu nổi tiếng nhất thế giới, Shanina Shaik mang trong mình nhiều dòng máu Litva, Úc, Pakistan, Ả Rập. Đây chính là lý do cô nàng được mệnh danh mang vẻ đẹp từ Đông sang Tây.

Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018 - Ảnh 1

Với làn da màu caramel tuyệt đẹp cùng hình thể hoàn hảo từng xen ti mét, Shanina là một trong những gương mặt cực đắt giá của hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret từ năm 2011 đến bây giờ. Đây là điều mà không phải siêu mẫu nào có thể duy trì được.

Nhân dịp năm mới, hãy cùng lắng nghe bí quyết giữ dáng, duy trì da đẹp không tì vết để giữ vững phong độ của cô nàng ngay trong viết này nhé!

Tiêu chí khỏe mạnh luôn là điều đầu tiên siêu mẫu Shanina Shaik coi trọng

Shanina Shaik cho biết, cô luôn nghĩ việc ăn uống hay tập luyện chỉn chu chính là cách chăm sóc bản thân tốt nhất. Điều ấy khiến cô nàng cảm thấy hạnh phúc, từ những thực phẩm mình ăn mỗi ngày cho đến việc chăm sóc da và tập luyện. 3 việc này rất quan trọng với Shanina, là chìa khóa giúp cô sống khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày.

Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018 - Ảnh 2

Thói quen ăn uống và tập luyện có sự thay đổi theo thời gian

Shanina thừa nhận mình là người không rập khuôn, bảo thủ theo một chế độ đưa ra sẵn ngay từ ban đầu. Cô tích lũy được rất nhiều, hiểu bản thân hơn rất nhiều thông qua công việc hàng ngày của mình – đặc biệt là khi đi du lịch. Cô học được một điều là phải uống vitamin khi đi làm ở bất cứ đâu và luôn nhớ phải uống nhiều nước để giữ dáng và làm đẹp da hiệu quả nhất.

Riêng về tập luyện, mỗi người có một cách tập luyện khác nhau. Bông hồng lai Shanina cũng vậy. Cô luôn tìm tòi và học hỏi những cách tập luyện của mọi người mà cho rằng sẽ hiệu quả với mình. Sau khi thử nhiều phương pháp tập luyện của nhiều người, cô sẽ tích lũy được cách tập luyện tốt nhất cho bản thân.

Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018 - Ảnh 3

Đặc biệt, ở mỗi độ tuổi, người đẹp đều khéo léo, cẩn trọng thay đổi chế độ ăn cũng như việc tập luyện để đảm bảo tốt nhất cho công việc, đồng thời giúp cơ thể luôn đảm bảo tiêu chí khỏe mạnh.

Uống nước thật nhiều mỗi ngày là điều duy nhất không thể thiếu để duy trì cuộc sống lành mạnh

Siêu mẫu Shanina thừa nhận, uống nước thật nhiều là điều quan trọng nhất trong ngày với cô. Nếu không uống đủ nước, Shanina sẽ bị mất nước và điều ấy khiến cô nàng trở nên ốm yếu nhanh nhất. Việc uống nhiều nước sẽ giúp duy trì làn da căng bóng và cơ thể tràn đầy năng lượng. Ngoài nước lọc, bông hồng lai xinh đẹp còn uống thêm nước ép từ rau xanh kết hợp trái cây để nạp thêm vitamin, khoáng chất quan trọng cho cơ thể mỗi ngày.

Tập luyện 4-5 lần mỗi tuần để duy trì eo thon, mông cong sexy

Shanina thường tập luyện với huấn luyện viên Justin Gelband – huấn luyện viên cá nhân của cô mỗi tuần từ 4-5 lần. Cô nàng thường được hướng dẫn pha trộn giữa những bước di chuyển của Pilates với cardio cường độ cao như nhảy dây hoặc đạp xe đạp.

Tập gym nhiều gấp đôi vào khoảng thời gian ngắn trước khi có buổi trình diễn

Mỗi ngày, Shanina phải tập gym một lần, thậm chí có ngày cô tập gym đến 2 lần. Đây là điều vô cùng cần thiết để cô duy trì thân hình nuột nà, không tì vết trong những bộ đồ lót ôm sát thân hình.

Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018 - Ảnh 4

Thích tập Pilates để duy trì thân hình dẻo dai, khỏe mạnh

Cục cưng của Victoria’s Secret cho biết, cô thực sự yêu thích bất cứ bài tập nào của Pilates. Sử dụng thêm sức nặng ở chân khi tập Pilates giúp Shanina tập luyện nặng hơn với cường độ cao hơn. Cô thường thách thức bản thân mình và cố gắng thực hiện 100 lần gập bụng trong bộ môn Pilates mà không được dừng lại bất cứ lúc nào trong quá trình tập giữ dáng.

Bạn sẽ cảm thấy cơ thể nóng lên rất nhiều, thậm chí như bị bỏng. Bí quyết mà Shanina muốn chia sẻ đến người gập bụng trong Pilates hiệu quả nhất là: Bạn luôn phải đảm bảo rằng bạn không sử dụng cổ và cho phép toàn bộ các phần còn lại của cơ thể làm việc sẽ giúp tập bụng tốt nhất, hiệu quả nhanh nhất.

Say mê với yoga

Yoga đem lại cho Shanina sự bình yên, sự thư thái từ bên trong. Trong công việc và cuộc sống nhiều áp lực cũng như quá bận rộn khiến tâm trí chao đảo, cô tìm đến yoga để được an yên, bình thản hơn, giải quyết mọi chuyện dễ dàng hơn. Đồng thời đây cũng là bộ môn giúp giữ dáng nên được chị em lưu tâm.

Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018 - Ảnh 5

Chế độ ăn luôn có thật nhiều rau xanh, trái cây

Shanina cho biết, chế độ ăn của cô luôn có thật nhiều ải xoăn, rau bina, bơ, bưởi, bơ hạnh nhân, sữa hạnh nhân vanilla và bột protein chocolate từ Liquiteria. Sử dụng thanh protein giúp cô luôn có năng lượng dồi dào trong cả ngày dài.

Cô nàng thường bắt đầu ngày mới với trứng tráng, chỉ ăn lòng trắng và một ít trái cây. Bữa trưa cô thường ăn gà hoặc cá và salad chứa nhiều rau xanh, và bữa tối nhỏ với thanh protein và các loại rau tươi xanh tùy thích.

Siêu mẫu đắt giá của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết giữ dáng, sống khỏe đến người hâm mộ ngay đầu năm mới 2018 - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Shanina từ bỏ hẳn nước ngọt (điều này được duy trì từ khi mới 16 tuổi) và cực hiếm khi uống rượu để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

4 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đón tết

Ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng thon gọn với vòng eo săn chắc, không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần bạn bỏ ra 20 phút mỗi ngày với 4 bài tập dưới đây thì sẽ đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT