Những tiết lộ động trời về “cậu nhỏ” khiến bạn muốn “ngã ngửa”

Sống khỏe 17/04/2017 21:38

Có rất nhiều điều lạ lùng xoay quanh câu chuyện “của quý” của một anh chàng mà chưa một ai biết đến, đó là…

Người càng mập “cậu nhỏ” càng bị “lún”

Báo cáo cho thấy, những người bị chứng thừa cân béo phì thường bị suy giảm chức năng tình d.ục rất cao. Điều đặc biệt hơn, những người càng mập thì “cậu nhỏ” càng bé vì lượng mỡ bụng tăng cao khiến dương v.ật bị thụt vào bên trong. Một số nghiên cứu đã chứng minh, nam giới tăng 10kg sẽ khiến "cậu nhỏ" lún khoảng 1cm. 

Chiếc bụng bự làm
Chiếc bụng bự làm "súng" của chàng bị "lún".

Đàn ông Đức muốn phẩu thuật “nâng cấp súng” nhiều nhất thế giới

Chúng ta vẫn hay nghĩ, “súng Tây” chắc sẽ to hơn “súng ta” rất nhiều lần. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây cho thấy, vẫn có những quốc gia phương Tây mà chính đàn ông lại không hài lòng về kích cỡ "cậu bé" của mình, cụ thể là nước Đức. Hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ đã tiến hành thống kê và chỉ ra cứ 100.000 nam giới trưởng thành thì có 8 người thực hiện phẫu thuật để tăng kích thước cho "cậu nhỏ". Theo đó, số lượng nam giới Đức tiến hành phẫu thuật kiểu này chiếm đến 18% các trường hợp.

Bức tranh biếm họa cho thấy đàn ông Đức khá quan tâm đến kích cỡ
Bức tranh biếm họa cho thấy đàn ông Đức khá quan tâm đến kích cỡ "súng ống".

Đàn ông có “súng đại bác” sẽ thu hút phụ nữ tình một đêm

Điều này đã được các nhà khoa học Hoa Kỳ chứng minh. Sở dĩ những người phụ nữ yêu thích tình một đêm luôn bị hấp dẫn bởi những anh chàng sở hữu “cậu nhỏ khủng” là vì sự hấp dẫn tình dục. Đối với những người này, họ chỉ cần một "cậu nhỏ" quá khổ để thỏa mãn nhu cầu tình dục mãnh liệt nhất thời. “Súng” càng to họ càng khao khát vì cho rằng điều ấy sẽ khiến mình “nổ tung” vì thích thú.

Anh chàng “soái ca” sẽ có chất lượng tinh trùng tốt nhất

Đó chính là kết quả nghiên cứu được công bố từ các nhà khoa học tại Tây Ban Nha. Họ khẳng định, những anh chàng có ngoại hình đẹp trai cũng chính là những “cỗ máy” sản xuất lượng tinh trùng khỏe mạnh nhất. 

Thảo nào các nàng cứ thích những anh chàng
Thảo nào các nàng cứ thích những anh chàng "soái ca" như này nhỉ.

Những con số “không tưởng” về tinh binh

Trong mỗi lần xuất tinh, trung bình một người đàn ông sản sinh khoảng 40 triệu đến 1,2 tỷ con tinh tr.ùng. Tốc độ di chuyển của chúng sau khi rời khỏi cơ thể là 31mph (50km/h), tương đương vận tốc của loài cá voi.

“Súng” của chồng càng to, nguy cơ vợ ngoại tình càng cao

Nghiên cứu gây tranh cãi này đã được các nhà khoa học Mỹ và Kenya chứng minh thỏa đáng. Theo đó, những người đàn ông sở hữu "cậu nhỏ" thuộc dạng “khủng” thường khiến cô vợ của mình đau đớn và hoảng loạn trong lúc "yêu". Điều này khiến các cô vợ lo lắng và tìm một đối tác khác thích hợp hơn. Và kết quả nghiên cứu này cũng trùng khớp với nghiên cứu đàn ông có “súng đại bác” sẽ thu hút phụ nữ tình một đêm vì chỉ có những phụ nữ nghiện "yêu"  mới cần một cây “súng khủng” để thỏa mãn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT