Những điều nam giới chưa hiểu về phụ nữ trong “chuyện ấy”

Sống khỏe 17/01/2017 06:19

Phụ nữ thật kỳ lạ. Họ có thể thể hiện cảm xúc của mình một cách tuyệt vời nhưng lại thường che giấu mong muốn của mình. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến sở thích của nữ giới trong chuyện “yêu”.

Làm “chuyện ấy” một cách bất ngờ

Khi đang ở trong bếp, trong phòng khách, bất chợt ôm hôn và làm 'chuyện ấy' với nàng sẽ khiến cô ấy hạnh phúc và bất ngờ. Phái nữ vốn ưa sự lãng mạn, hồi hộp nên những lần như thế của bạn sẽ làm nàng đứng tim vì hạnh phúc. 'Yêu' ngay khi có hứng và khi đối phương không kịp chuẩn bị cũng là một điều vô cùng thú vị.

Những điều nam giới chưa hiểu về phụ nữ trong “chuyện ấy” - Ảnh 1

Mục tiêu là sự thoải mái

Nghe có vẻ rất điên rồ, nhưng điều này lại là sự thật, cực khoái là thứ mà người phụ nữ mong muốn có được nhưng không phải là tất cả. 3 trong số 4 người phụ nữ được hỏi thì cho rằng, sự thoải mái và thích thú khi được “yêu” làm cho mục tiêu “lên đỉnh” giảm bớt tầm quan trọng. Hãy thật thư giãn khi làm “chuyện ấy”. Khi bạn cảm thấy được thư giãn và thoải mái thì bạn càng dễ dàng lên đỉnh, sự tập trung vào mục tiêu lên đỉnh nhiều quá có thể khiến bạn thấy sợ nó.

Không muốn kéo dài thời gian yêu

Nhiều đàn ông nghĩ rằng “chìa khóa” để làm hài lòng một phụ nữ là có khả năng kéo dài “chuyện ấy” nhiều giờ như một vận động viên marathon. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, bởi “giao ban” quá lâu sẽ  khiến nữ giới mệt mỏi (và đau). Điều bí mật ở đây là, phụ nữ muốn bạn biết rằng cô ấy không muốn kéo dài “chuyện ấy” quá lâu, chỉ khoảng nửa giờ là đủ.

Đạt cực khoái khi có sự “kiểm soát”

Đó là một sự thật đơn giản. Phụ nữ cũng muốn làm chuyện ấy ở vị trí người kiểm soát “cuộc vui”. Bởi phụ nữ thường bị ảnh hưởng vấn đề tâm lý trong cuộc yêu để đạt được cực khoái đúng nghĩa, đôi khi những gì nam giới thích lại không trùng với mong muốn của họ. Họ muốn kiểm soát trong tư thế, cách thức yêu và tốc độ. Để đạt được toại nguyện của cả hai người, đôi khi nam giới cần trao quyền kiểm soát cho nữ giới.

Luôn muốn thử những điều mới

Có rất nhiều kinh nghiệm tình dục khác nhau mà một người phụ nữ luôn muốn biết. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ chỉ dám tưởng tượng thôi chứ không đề cập hay bày tỏ quan điểm này đối với người đàn ông của mình. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ Á Đông. Hiểu được điều này, công việc của bạn là để thuyết phục cô ấy chia sẻ với bạn và sau đó là chăm chỉ đáp ứng chúng.

Tìm đâu thời gian cho chuyện ấy

Đây là một vấn đề mà đa số các cặp vợ chồng đều gặp phải do công việc căng thẳng, mệt nhoài sau một ngày làm việc, công việc nhà ngập đầu và rất rất nhiều lí do khác. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng tình dục cực kì quan trọng trong đời sống hôn nhân và nó hoàn toàn đáng để bạn quan tâm. Đừng chờ đợi sẽ có một khoảng thời gian rảnh rỗi để bạn là chuyện ấy mà hãy tạo ra nó hoặc chí ít là “đánh cắp” nó từ một số hoạt động khác. Bạn nên biết nói “không” với những việc thường ngày và “có” với đời sống tình dục của mình. Thà có một đống vớ dơ còn hơn là một cuộc hôn nhân “lạnh ngắt”, đúng không nào?

Muốn “yêu” vào buổi sáng

Các chàng trai được biết đến với khả năng sẵn sàng cho quan hệ tình dục trong 3,5 giây. Mặt khác, phụ nữ lại muốn màn dạo đầu kéo dài một chút. Đó là lý do tại sao nhiều người đàn ông nghĩ rằng phụ nữ không muốn có một “cuộc vui chớp nhoáng” vào buổi sáng.

Tuy nhiên, sự thật là, nhiều phụ nữ đôi khi lại rất muốn được quan hệ tình dục vào buổi sáng trước khi bắt đầu mọi hoạt động trong ngày. Chỉ cần cố gắng bắt đầu vào buổi sáng bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng.

Phụ nữ có rất nhiều bí mật mà người đàn ông cần khám phá. Nhưng nếu bạn nắm được những ham muốn bí mật của nàng trong phòng ngủ, thì chắc chắn cả hai sẽ dễ dàng có được niềm vui hoàn hảo.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT