Nam thanh niên ngực bỗng to lên mỗi ngày vì dùng 'ké' mỹ phẩm của bạn gái

Sống khỏe 10/12/2018 14:04

Sau khi khám bác sĩ kết luận cậu sinh viên bị "phì đại tuyến vú ở nam giới", nguyên nhân do sử dụng mỹ phẩm của bạn gái trong thời gian dài.

Mỗi bộ phận của cơ thể con người đều có chức năng cụ thể, nhưng phát triển quá lớn cũng có thể là một việc không tốt. Ở Trung Quốc có một nam sinh viên năm thứ 3 tên Tiểu Trương, cách đây vài ngày Tiểu Trương đã lấy hết dũng khí để đến bệnh viện khám, nói ra "bí mật" mà bản thân đã giấu kín một thời gian dài.

Tiểu Trương cho biết, 6 tháng qua, khi soi trong gương anh phát hiện ngực của mình càng ngày càng to mặc dù cơ thể vẫn bình thường không hề tăng cân. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của chàng trai trẻ, Tiểu Trương vô cùng xấu hổ, càng không dám đi tắm hoặc đi bơi ở nơi công cộng. Để che ngực chàng trai đã lựa chọn những chiếc áo thật rộng, nhưng vẫn không che dấu được bộ ngực mỗi ngày một nở nang.

Nam thanh niên ngực bỗng to lên mỗi ngày vì dùng 'ké' mỹ phẩm của bạn gái - Ảnh 1

Chàng trai xấu hổ vì ngực quá to

Sau một thời gian, chàng sinh viên đã đến Bệnh viện Đại học y khoa Chiết Giang để khám. Bác sĩ kiểm tra, phát hiện cậu bị phì đại tuyến vú ở nam giới và nguyên nhân gây bệnh cũng rất bất ngờ: do thường xuyên sử dụng "ké" mỹ phẩm của của bạn gái.

Theo bác sĩ Triệu Hàn Hân, thuộc Khoa nội tiết của Bệnh viện Đại học Y khoa Chiết Giang, bệnh phì đại tuyến vú ở nam giới là một bệnh lành tính nhưng thường gây mặc cảm và làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. May thay, Tiểu Trương chỉ cần dừng mỹ phẩm của bạn gái, tình trạng ngực sẽ được cải thiện.

Các bác sĩ giải thích thêm rằng gần 60% bệnh nhân bị "phì đại tuyến vú ở nam giới" không thể tìm ra nguyên nhân chính xác, nhưng hầu hết trong số họ có liên quan đến thực phẩm, mỹ phẩm và thuốc có chứa estrogen hoặc antiandrogen.

Cẩn thận kẻo trời lạnh quá sẽ khiến bạn mắc phải chứng dị ứng có thể gây chết người này

Thời tiết Hà Nội mấy ngày nay bỗng trở lạnh đột ngột, trời lại mưa khiến nhiệt độ giảm mạnh hơn. Điều này rất dễ gây ra một căn bệnh dị ứng nguy hiểm là dị ứng thời tiết.

TIN MỚI NHẤT