Màng bọc thực phẩm đâu chỉ để bảo quản thức ăn, nó giúp bạn thon thả thấy rõ thế này cơ mà

Sống khỏe 10/02/2017 00:04

Liệu pháp này vô cùng hiệu quả mà không mất thời gian tập luyện nhiều, muốn thon thả hơn chị em cứ việc bọc màng thực phẩm quanh người thế này thôi.

Quấn đai bụng, đai đùi tưởng chừng chỉ các mẹ sau sinh mới áp dụng nhưng thực sự biện pháp này phù hợp với hầu hết phụ nữ thừa cân, có mong muốn trở nên thon thả hơn. Bỏ qua những loại gen, đai đắt tiền, được quảng cáo tràn lan lên ti vi, chị em hãy dùng một cuộn màng bọc thực phẩm để làm vật liệu thay thế, vừa rẻ tiền lại vừa hiệu quả nữa.

Để kích thích việc đốt cháy mỡ thừa tốt hơn thì bạn nên bôi thêm hỗn hợp hỗ trợ trước khi quấn đai nịt. Điều này sẽ tăng cường thải độc tố vùng cơ thể được nịt, làm đốt nhanh các phần mỡ thừa trả lại cơ thể thon gọn cho bạn đấy.

Cách làm hỗn hợp thoa giảm mỡ

Cần chuẩn bị:

Màng bọc thực phẩm đâu chỉ để bảo quản thức ăn, nó giúp bạn thon thả thấy rõ thế này cơ mà - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)

- 2 muỗng canh mật ong

- 1 lòng đỏ trứng gà

- 2-3 giọt tinh dầu (cam hoặc chanh)

- Màng bọc thực phẩm

Cách pha hỗn hợp

Màng bọc thực phẩm đâu chỉ để bảo quản thức ăn, nó giúp bạn thon thả thấy rõ thế này cơ mà - Ảnh 2.
(Ảnh: Internet)

- Bắc một chiếc nồi nhỏ đun nóng mật ong, từ từ cho lòng đỏ trứng gà vào khuấy đều và nhỏ thêm vài giọt tinh dầu để mùi hương dễ chịu hơn.

- Tắt bếp đợi nguội rồi đổ hỗn hợp vào âu hoặc lọ thủy tinh có nắp đậy để dùng dần. Bạn để vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản, mỗi lần dùng, lấy một lượng vừa đủ cho vào lò vi sóng hâm nóng lại, để hỗn hợp phát huy tối đa khả năng đốt mỡ.

Cách thực hiện:

- Thoa hỗn hợp này lên vùng cơ thể muốn giảm mỡ như bụng, đùi, bắp tay...Sau đó dùng màng bọc quấn chặt lại (nhớ là đừng quá lỏng sẽ không có tác dụng, và cũng đừng siết quá chặt sẽ làm cơ thể khó thở).

- Sau đó bạn mặc quần áo kín, đợi sau 60 phút thì tháo màng bọc ra và tắm sạch lại cùng nước ấm.

Màng bọc thực phẩm đâu chỉ để bảo quản thức ăn, nó giúp bạn thon thả thấy rõ thế này cơ mà - Ảnh 3.
(Ảnh: Internet)

Thực hiện 2-3 lần/tuần để giảm size cơ thể nhanh chóng nhé.

Lưu ý: chỉ nên quấn màng trong 1-2 tiếng, tránh quấn quá lâu sẽ gây ra bí bách lỗ chân lông, làm viêm da và cách mạch máu không được lưu thông sẽ làm bạn chóng mặt, khó thở.

Phương pháp này rất dễ thực hiện, nếu kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục điều độ, chắc chắn mỡ vòng bụng sẽ giảm cấp tốc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT