Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên

Sống khỏe 19/10/2018 05:15

HLV Trần Bích Hạnh liên tục ra những thực đơn giảm cân để chị em không ngừng đổi món, luôn ngon miệng, ăn uống lành mạnh lại giúp giảm cân.

Với tiết trời se lạnh đặc trưng, mùa thu đem đến cho chúng ta cái lạnh ngọt đầu mùa, những làn mưa bụi bay bay. Đi kèm với nó, công cuộc giảm cân cũng trở nên khó khăn hơn bởi bạn có xu hướng ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn nhưng lại trở nên lười biếng, không muốn tập luyện. Điều này vô hình chung khiến mỡ thừa dày lên theo từng ngày và bạn sẽ mất kiểm soát. Để rồi công cuộc giảm cân, giữ dáng lại bị đổ cả xuống sông xuống biển.

Hiểu được những điều ấy nên HLV Trần Bích Hạnh (HN) liên tục ra những thực đơn giảm cân để chị em không ngừng đổi món, luôn ngon miệng, ăn uống lành mạnh lại giúp giảm cân. Đặc biệt, huấn luyện viên được mệnh danh là hot girl phòng gym này còn rất chịu khó trong việc lựa chọn thực phẩm phổ biến vào mùa thu để có thể ăn đúng mùa, tận dụng nguồn dinh dưỡng từ thực phẩm tốt nhất, lành mạnh nhất lại giúp hành trình giảm mỡ tăng cơ luôn được duy trì.

Hãy cùng thêm 10 thực đơn giảm cân này để bạn vừa ăn ngon, ăn lành mạnh lại không sợ béo trong tiết trời thu nhiều cám dỗ này nhé!

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 1

Rau bắp cải là loại rau nên ăn nhiều vào mùa thu đông để tận dụng được nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất. Bạn có thể nấu canh cải bắp ăn với cơm gạo lứt và thịt nạc luộc, không sợ béo lại vô cùng ngon miệng nhé!

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 2

Rau bắp cải luôn có mặt trong thực đơn ăn uống mùa thu bởi đúng vụ, hạn chế tối đa mua phải rau ngậm hóa chất. Ăn rau bắp cải luộc với thịt gà áp chảo và cơm gạo lứt thì đúng chuẩn dành cho người tập gym muốn giảm mỡ tăng cơ.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 3

Rau bắp cải xào cà chua ăn với cơm gạo lứt. Bổ sung thêm nguồn đạm dồi dào, hãy chọn cá biển sốt cà chua. Ăn càng nhiều cá vào mùa thu càng đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho chúng ta mà không sợ béo.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 4

Cơm gạo lứt ăn kèm canh rau bắp cải, cá kho và thịt bò. Bữa ăn dồi dào, ngon miệng lại lành mạnh, không nạp chất béo xấu cho cơ thể như nhiều món đồ chiên rán.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 5

Khoai lang cũng là thực phẩm nên ăn nhiều vào mùa thu vì không chỉ giúp giữ dáng mà còn giúp da dẻ sáng mịn, căng hồng. Bạn có thể ăn khoai lang nướng thay cơm gạo, ăn kèm cá và canh rau bắp cải.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 6

Cơm trắng ăn với đùi gà sốt và súp lơ trắng cho bữa ăn ngon thơm đậm đà, cực thích hợp những ngày se lạnh mưa phùn.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 7

Mặc dù đã chuyển lạnh nhưng bạn cũng đừng quên luôn phải ăn thật nhiều rau củ quả tươi. Bạn có thể làm salad trộn nhiều loại rau tùy thích, có nhiều vào mùa thu như súp lơ, cà chua, dưa chuột... trộn với tôm rất giàu đạm. Hãy tráng miệng bằng dứa, vừa ngọt thơm, chính vụ không lo hóa chất.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 8

Cá hồi sốt cà chua và giá đỗ, rắc thêm chút tiêu lên trên, ăn kèm dưa chuột, vậy là bạn đã có bữa tối ngon miệng, không lo béo bụng.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 9

Một kiểu biến tấu khác của canh rau cải ăn kèm cơm gạo lứt và thịt gà xào.

Tận dụng thực phẩm ngon bổ vào mùa thu để làm thực đơn giảm cân theo gợi ý của huấn luyện viên - Ảnh 10

Bánh mì ăn kèm tôm cho bữa trưa nhanh chóng, ngon miệng. Đừng quên tráng miệng với trái cây thơm ngon vào mùa thu như táo nhé!

Ai cũng nói đến Eat Clean giúp giảm cân "thần thánh", nhưng hiệu quả thực sự của Eat Clean mang lại là gì?

Đây là những hiệu quả của Eat Clean mà bạn sẽ nhận được khi tham gia chế độ ăn Eat Clean.

TIN MỚI NHẤT