Lợi ích thần kỳ từ cốc chanh gừng mỗi sáng

Sống khỏe 05/12/2017 04:25

Không chỉ bảo vệ hoàn hảo vóc dáng, mỗi sáng với một cốc nước chanh gừng sẽ mang đến cho bạn tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ.

Cải thiện hệ miễn dịch

Thức uống này có chứa vitamin C – hợp chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và đảm bảo chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể tốt nhất.

Chống lại các gốc tự do

Thức uống này có chứa các chất chống oxy hóa – lá chắn giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Lợi ích thần kỳ từ cốc chanh gừng mỗi sáng - Ảnh 1

Giảm đau dạ dày

Nếu bạn cảm thấy đau bụng do dạ dày có vấn đề, nước chanh gừng ấm có thể là giải pháp khắc phục kịp thời cho vấn đề rắc rối này.

Nước chanh gừng tốt cho da

Loại nước này có chứa vitamin C, giúp bạn có được làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Làm nóng cơ thể

Gừng có chứa các loại tinh dầu giúp làm nóng cơ thể. Nước chanh gừng phù hợp uống vào những ngày thời tiết lạnh hoặc buổi chiều muộn.

Giảm cân hoàn thiện vóc dáng

Chúng ta đều biết rằng chanh vốn chứa rất nhiều vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu. Quá trình này vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo.

Vì vậy, uống nước chanh có thể đem đến cho bạn tác dụng kép là bảo vệ tuổi thọ của tế bào da, vừa thanh lọc cơ thể kiểm soát sự phát triển của trọng lượng cơ thể. Gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholestrol, từ đó làm giảm sự tích tụ chất béo tiêu cực.

Lợi ích thần kỳ từ cốc chanh gừng mỗi sáng - Ảnh 2

Xuất phát từ những lí do trên, mỗi sáng khi dạ dày còn trống rỗng bạn uống một cốc nước chanh hoặc nước gừng sẽ có tác dụng thanh lọc và bảo vệ dáng hình.

Ngừa ung thư

Các chất chống oxy hóa có trong 2 nguyên liệu này có thể giúp bạn chống lại mầm mống gây ung thư. Gừng có chứa các hợp chất chống ôxy hóa giúp chống lại ung thư bằng cách giảm tổn thương mô ôxy hóa và tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể để chống lại sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

Cải thiện khả năng sinh sản

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, gừng có chứa các chất làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Gừng cũng có thẻ giúp hỗ trợ chữa trị chứng rối loạn cương dương và tăng cường ham muốn.

Đây chính là tiên dược ngừa ung thư hiệu quả giúp cả đời bạn luôn khỏe mạnh, thọ lâu mà ít ai biết

Đây chính là tiên dược ngừa ung thư hiệu quả giúp cả đời bạn luôn khỏe mạnh, thọ lâu mà ít ai biết hãy tìm hiểu ngay.

TIN MỚI NHẤT