Không ăn kiêng, bụng vẫn phẳng lì

26/05/2017 23:14

Để giảm cân mà không ăn kiêng, bụng vẫn phẳng lì bạn hãy làm theo những điều đơn giản dưới đây!

Dưới đây là danh sách đã được chọn lọc về những mẹo hay lại cực tốt giúp chị em giảm cân hiệu quả lại hiệu quả mà nhiều người khuyên.

Không ăn kiêng, bụng vẫn phẳng lì ảnh 1

Ngủ đủ

Ai cũng cần ngủ đủ. Trung bình, một người cần ngủ ít nhất 7-8h/đêm. Với một lịch trình bận rộn, người ta thường bớt xén giấc ngủ của mình. Nếu muốn bụng phẳng, hãy ngủ đủ.

Uống nước ép dưa hấu

Dưa hấu là thức uống đứng đầu danh sách giảm cân cấp tốc. Thành phần trong quả dưa hấu chứa nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể. Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa chọn.

Uống nước thay vì soda

Nếu bạn thích uống soda và các đồ uống có ga khác, hãy nhanh chóng từ bỏ. Chúng chứa đầy calo dù chỉ nhấp một ngụm. Hãy uống nước lọc, và nếu chán nước lọc, có thể là nước ép trái cây nhưng không đường.

Cafe đen

Café là loại thức uống dùng nhiều không tốt nhưng nếu dùng lượng vừa phải mỗi ngày nó lại cực kỳ tốt cho sức khỏe

Café chứa nhiều chất oxy hóa giúp đánh bay những gốc tự do trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ ung thư, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, caffeine là chất xúc tác hoàn hảo thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường đốt cháy calo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng café đen để phát huy tối đa tác dụng giảm cân vì nếu bạn cho thêm sữa hoặc đường chúng sẽ vô tình cung cấp thêm những lượng calo không cần thiết.

Đứng thẳng

Đây là một trong những cách dễ nhất để có được bụng phẳng. Tất cả những gì bạn phải làm là giữ tư thế thật thẳng khi đứng. Một nghiên cứu thậm chí chứng minh rằng, bạn có thể dễ dàng giảm được hơn 2kg nếu như đứng đúng tư thế.

Vậy còn chờ gì nữa mà không bổ sung những mẹo đơn giản trên vào những lưu ý thường ngày của mình. Chúc chị em sớm có được vóc dáng thon gọn như ý!

Bài tập 10 phút giúp chị em eo thon, ngực nở, mông cong
Nếu bạn đang cần thay đổi toàn diện thân hình của mình thì hãy tìm đến bài tập hỗn hợp cho 3 vòng dưới đây.
XEM TIẾP
Eo thon bất ngờ chỉ mất 2 phút, mẹo hay bạn phải thử liền tay
Người Nhật luôn nổi bật nhờ vóc dáng thon gọn và tươi trẻ, khỏe khoắn. Đó là vì họ luôn tìm ra cách đơn giản...
XEM TIẾP
4 động tác giúp vòng eo thon gọn sau 4 tuần
Động tác plank được mệnh danh là 'sát thủ tiêu diệt mỡ thừa', chỉ cần chăm chỉ tập luyện, nhất định sẽ thấy hiệu quả...
XEM TIẾP
Ngày: 16/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  20.000  TP.HCM
 Cà tím (kg) 15.000   TP.HCM
 Bầu (kg)  18.000 TP.HCM 
 Cá kèo (kg)  200.000 TP.HCM 
Lê đường (kg) 100.000TP.HCM
Nho đen trái dài (kg) 180.000TP.HCM
Dưa lưới (kg) 70.000TP.HCM
Cá trứng (kg)55.900TP.HCM
Cá Hồi phi-lê tươi (kg) 439.900TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)59.900TP.HCM
Cá chim biển (kg) 159.900TP.HCM
Bạch tuộc nhỏ (kg) 139.900TP.HCM
Đùi tỏi gà chiên (kg) 79.900TP.HCM
Thịt đùi heo (kg) 82.000TP.HCM

Cải thảo (kg) 

13.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 18.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)7.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 7.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000TP.HCM
Rau quế (kg)16.000TP.HCM
Bầu (kg) 12.000TP.HCM
Su su (kg) 9.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)12.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg)37.000 TP.HCM
Cà rốt (kg)19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM

Đậu côve trắng (kg)

70.000TP.HCM
 Cà chua (kg)  18.000TP.HCM