Khó ngủ ư, thử ngay những cách hiệu quả khoa học đã kiểm chứng này

30/08/2017 09:55

Dù là bất kể nguyên nhân gì khiến bạn mất ngủ thường xuyên thì hãy tìm cách giải quyết nó ngay đi thôi.

Đôi khi tất cả mọi người cần phải tự bảo vệ mình với một tấm chăn ấm áp, nép mình trong gối êm để có được giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, một lối sống bận rộn, lo lắng liên tục và vấn đề sức khỏe không phải lúc nào cho phép điều này. Khi bài hát ru và trà hoa cúc không sử dụng được nữa, khoa học đến để giải cứu!

Dưới đây là những bí quyết để đối phó với tình trạng mất ngủ ngắn hạn và cách để có những giấc mơ ngọt ngào.

 

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Sống khỏe trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Khỏa thân khi ngủ giúp giảm cân, trị chứng mất ngủ?
Trang Bright Side vừa tổng hợp những bằng chứng cho thấy không mặc quần áo khi ngủ không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ...
XEM TIẾP
Mẹo hay giúp người mất ngủ kinh niên nằm cái đã sáng
Những mẹo hay chữa mất ngủ hiệu quả dù mất ngủ kinh niên nằm cái đã sáng ngay.
XEM TIẾP
Trị mất ngủ hiệu quả hơn thuốc tây từ nguyên liệu có sẵn ngay trong bếp nhà bạn
Chỉ cần sử dụng một vài thứ có sẵn trong bếp, bạn có thể làm ra 1 loại trà vừa tốt cho giấc ngủ vừa...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM