Khám phá bất ngờ về chuyện ấy mà ít ai hay biết

Sống khỏe 06/02/2017 06:04

Khám phá bất ngờ về chuyện ấy mà ít ai hay biết - hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

Ngày càng nhiều người yêu người cùng giới

Số liệu công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior cho thấy, số lượng người trưởng thành có tình yêu đồng giới đã tăng gấp đôi kể từ những năm 90. Và xã hội nhìn chung cũng không còn quá định kiến về vấn đề này.

Phụ nữ trân trọng sự dịu dàng và không “giường chiếu”

Phụ nữ yêu thích sự lãng mạn, thích nô đùa, âu yếm, những cái nắm tay và ôm hôn... Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng người đàn ông của họ không bao giờ có những hành động đó trừ màn dạo đầu.

Khám phá bất ngờ về chuyện ấy mà ít ai hay biết - Ảnh 1

Trong trường hợp này, phái đẹp nên chủ động tìm cách khiến chàng tìm thấy niềm vui khi chạm vào mình. Massage thư giãn trên mặt, tóc sẽ giúp chàng thích thú với kiểu đụng chạm không quan hệ và đừng quên nói với chàng về những gì bạn thích.

Tình dục phụ nữ phải đi kèm tình yêu

Đàn ông thường có xu hướng tách bạch “chuyện ấy” và cuộc sống. Nhiều người cảm thấy rằng những mâu thuẫn trong gia đình có thể giải quyết bằng các hoạt động tinh thần khác mà không liên quan đến tình dục. Trái lại, phụ nữ cần cảm giác thăng hoa và nhiều trải nghiệm mới có thể thỏa mãn trong chuyện “yêu”.

Không ít phụ nữ nhập cuộc nhưng vẫn luôn lo lắng về việc bạn đời đối xử với mình như thế nào ngoài giường ngủ, điều này ảnh hưởng nhiều đến cuộc vui. Vì vậy, bất cứ người đàn ông nào có tính lười biếng, hành động thô lỗ, nói năng khác nghiệt, dễ gây tổn thương, hay chỉ trích cũng có thể ảnh hưởng đến sự nhiệt tình, đam mê của người phụ nữ.

Gene cũng quyết định thời điểm bạn làm "chuyện ấy" sớm hay muộn

Một nghiên cứu kỳ lạ công bố trên tạp chí Nature Genetic cho thấy những người có biến thể gene CADM2 có xu hướng quan hệ tình d.ục sớm, trong khi những người có biến thể gene khác thì có khuynh hướng “quẹt thẻ” muộn hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT